Dầm đường sắt trên cao lượn cong qua khu đô thị hoàng gia
Đêm 25/8, phiến dầm đầu tiên được bắc qua sông Tô Lịch, đoạn Ngã Tư Sở (Hà Nội). Đây là giai đoạn áp chót của việc lắp dầm đường sắt trên cao tuyến số 2 Cát Linh - Hà Đông.
2.970 kết quả phù hợp
Đêm 25/8, phiến dầm đầu tiên được bắc qua sông Tô Lịch, đoạn Ngã Tư Sở (Hà Nội). Đây là giai đoạn áp chót của việc lắp dầm đường sắt trên cao tuyến số 2 Cát Linh - Hà Đông.
Bong bóng kinh tế xảy ra khi hiện tượng đầu cơ tràn lan trên thị trường, làm giá cả hàng hóa hoặc tài sản giao dịch tăng đột biến đến mức không tưởng.
Đang lưu thông trên đường, thanh sắt dài hơn 2 m từ công trình rơi xuống trúng kính trước xế hộp, sau đó văng ra đường khiến nhiều người sợ hãi, né tránh.
Trong lúc đang tham gia thi công cầu, cần cẩu bất ngờ gãy rồi đổ sập, đè chết ông Dũng.
Theo quy hoạch, đến năm 2020 TP HCM sẽ có năm tuyến đường trên cao. Thế nhưng đến nay chưa có dự án nào được triển khai xây dựng do nhà đầu tư chưa có phương án khả thi.
Công ty nước sạch Vinaconex sẽ khởi công đường ống nước Sông Đà vào tháng 10 tới. Dự kiến công trình hoàn thành trước 30/5/2016.
Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, không ai dám chắc đường ống nước sông Đà không tiếp tục xảy ra sự cố. Do vậy người dân cần sử dụng tiết kiệm, tích trữ nước sinh hoạt.
Ông Thăng chia sẻ, hàng ngày nhận được rất nhiều tin nhắn của người dân phản ánh về hoạt động của ngành GTVT và ông xem đây là kênh thông tin cầu nối giữa Bộ trưởng với dân.
Bộ Giao thông vận tải cho hay, ngày 30/6/2016 sẽ đưa đoàn tàu vào khai thác thương mại trên tuyến đường sắt Cát Linh- Hà Đông.
Bộ trưởng Đinh La Thăng cho rằng, đang có tâm lý e ngại do dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam từng bị Quốc hội bác bỏ.
Hình ảnh trên tạp chí Femina số tháng 8 của cặp sao được công bố ngay thời điểm phim “Người tình kim cương” gây sốt.
Thị trường chứng khoán Trung Quốc tụt dốc có thể sẽ là tín hiệu tốt cho thị trường Việt Nam.
Một học giả nhận định Trung Quốc muốn thống trị thế giới và Biển Đông là bước đầu tiên để Bắc Kinh “hất cẳng Mỹ”, thực hiện tham vọng.
Lô cốt mở rộng khắp tuyến đường có dự án đường sắt trên cao chạy qua khiến người dân Hà Nội hàng ngày phải chôn chân nhiều giờ trong tiết trời nóng bức hay mưa rào.
Chưa đầy một bước chân là ra mặt tiền. Bức tường 14 cm chiều rộng, 10,85 m chiều dài được rao bán một tỷ đồng… Những chuyện hy hữu đang diễn ra trên con đường “đắt nhất hành tinh”.
Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản đồng ý việc vay bổ sung vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ Trung Quốc trị giá 250,62 triệu USD để sử dụng cho dự án này.
Cầu Phước Khánh (Cần Giờ, TP HCM) - cây cầu có độ tĩnh không thông thuyền cao nhất Việt Nam (55 m) đã được động thổ khởi công.
Việc trùng tu cầu Long Biên (Hà Nội) diễn ra vào ban ngày khiến cho hai lối qua sông thường xuyên bị ùn tắc giao thông, đặc biệt là vào giờ cao điểm.
Phó thủ tướng lưu ý với Ban quản lý Đường sắt đô thị và nhà thầu cần đặt vấn đề chất lượng công trình, an toàn lao động lên hàng đầu và hạn chế ảnh hưởng cuộc sống người dân.
Với công trình đường sắt trên cao, đường vành đai 3 và hầm chui cơ giới, ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (Hà Nội) sẽ trở thành nút giao có 4 tầng cho phương tiện lưu thông.