Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Da đẹp nhờ cách chăm sóc

Làn da ít được quan tâm sẽ mau chóng lão hoá, dễ bị môi trường bên ngoài tác động và tổn thương, nhất là sau độ tuổi 30, kể cả những người vốn tự hào mình có làn da đẹp.

Hãy nhớ rằng chỉ có việc chăm sóc da phù hợp mỗi ngày mới có thể giúp làn da giữ mãi nét tươi trẻ, căng mịn và chống lão hoá sớm.

Chăm sóc da phù hợp

Đó là chăm sóc da theo đúng độ tuổi, loại da (nhờn, khô hay hỗn hợp, bình thường) và tình trạng da (mụn, sạm, nám…). Không thể thiếu các bước chăm sóc cơ bản hàng ngày: sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng, tẩy da chết, mặt nạ và kem chống nắng. Tất nhiên, những sản phẩm này đều phải phù hợp với loại da của bạn, ví dụ da bạn nhờn thì không thể chọn kem dưỡng chứa nhiều cream, hoặc da khô lại chọn dưỡng lotion ít ẩm. Và đặc biệt, không nên chọn các sản phẩm dùng chung cho tất cả các loại da vì nó ko đặc trị cho tình trạng da của bạn. Sản phẩm dành cho da độ tuổi trung niên thường chứa nhiều độ ẩm hơn vì da ở độ tuổi này có chiều hướng khô và mất nước.

Bên cạnh chăm sóc da bằng mỹ phẩm, bạn cần chú ý đến sinh hoạt và dinh dưỡng cũng ảnh hưởng nhiều đến da, ví dụ như thức khuya, uống rượu bia, hoặc ăn quá nhiều chất đường và chất béo.

Trào lưu chăm sóc da bằng công nghệ cao

Hiện nay, các bạn trẻ rất ưa chuộng phương pháp chăm sóc da bằng công nghệ cao, nghĩa là dùng các thiết bị sóng siêu âm hoặc điện cực để giúp đưa dưỡng chất vào sâu biểu bì dưới da. Theo trung tâm điều trị & chăm sóc da Orient, dịch vụ chăm sóc da của trung tâm rất hot, chiếm 55% lượng khách mỗi ngày. Chị Phương Liên (25 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết: “Da tôi vốn hay dị ứng với mỹ phẩm, nên đến bây giờ da tôi vẫn chưa dùng đến bất kỳ sản phẩm nào dù da khá khô và sạm. Sau đó, khi tôi dùng thử phương pháp chăm sóc da bằng máy tại đây, tôi rất thích vì sau 30 phút thấy da mịn và sáng hẳn mà lại không bị kích ứng. Ngoài ra còn được các cô chuyên viên massage rất thư giãn và kỹ thuật rất tốt. Vì vậy, tôi quyết định đến đây mỗi tuần và hiện nay đã là tuần thứ 4 thì cảm nhận da khác hẳn, không còn cảm giác khô và tươi sáng, trông trẻ trung hơn”.

Chăm sóc da phono là phương pháp được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Được biết, phương pháp chăm sóc da tại Orient cũng là dịch vụ luôn được tặng kèm trong 1 phác đồ điều trị da của khách hàng do bác sĩ chỉ định, nhằm tăng và kéo dài hiệu quả điều trị, ví dụ trong điều trị trẻ hoá Thermage, Ultherapy, sẹo Lumenis CO2 hay mụn...

Một số phương pháp chăm sóc da tại Orient:

• Phono: dùng sóng siêu âm và độ rung đều đặn để dưỡng chất vitamin dưới dạng gel thoa sẽ được thẩm thấu tốt vào sâu lớp bì dưới da.

• Ionto: khác với phono, ionto đưa vitamin vào da bằng cách đưa các hạt mang điện tích của dưỡng chất này qua dòng điện vào sâu trong da.

• Meso: dùng dụng cụ chuyên biệt tạo ra các lỗ hoặc rãnh nhỏ trên da với độ sâu tương thích, nhằm đưa các dung dịch thuốc hoặc dung dịch dưỡng chất vào ngay bên dưới lớp da cần điều trị. Phương pháp này do chính bác sĩ thực hiện vì đòi hỏi kĩ thuật cao và chuyên môn.

• DIF: dùng máy điện cực mở màng kênh ion tế bào, cho dẫn xuất đưa dưỡng chất vào cực kì sâu trong da.

Ngoài ra còn có các phương pháp chăm sóc cao cấp khác từ collagen, stermcell (tế bào gốc ở dạng thoa). Hiện Orient đang ưu đãi mua 4 tặng 1 khi mua gói chăm sóc da vitamin bất kỳ. Đặc biệt, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Orient sẽ tặng ngay tất cả các khách hàng nữ 1 trị liệu vùng cổ trị giá 500.000 đồng và phiếu tham dự khoá học Nghệ thuật quyến rũ của Smart Leaders (từ 15-22/10). Xem thêm chi tiết tại đây.

TT điều trị & chăm sóc da Orient

• 945 Cách Mạng Tháng 8, P7, Q.Tân Bình, TP.HCM. ĐT: 3 970 3674 - 3 970 3767

• 3 Phùng Khắc Khoan, P.Đa Kao, Q1, TP.HCM. ĐT: 3 824 4650 – 3 824 4651

• 64D Trương Định, Q3, TP.HCM. ĐT: 3 932 5781 - 3 932 5782

Tư liệu: Orient Spa

Seo co kho dieu tri? hinh anh

Sẹo có khó điều trị?

0

Câu trả lời là không. Với sự phát triển của khoa học và y khoa, sẹo đã có thể được cải thiện gần như đến ngưỡng 80%. Đây thật sự là một tín hiệu vui cho những ai đang không tự tin về làn da.

Bạn có thể quan tâm