Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đa sắc thời trang sweater ngày đầu đông

Những chiếc áo len chui đầu (sweater) với nhiều dáng vẻ, hình dáng khác nhau đã tô điểm cho bức tranh thời trang những ngày cuối năm thêm phần phong phú. Với tính sáng tạo cao, chiếc áo sweater dễ dàng phối cùng những trang phục khác tạo nên sự khác biệt và tràn đầy cá tính.

Nếu như trước kia, thời trang thu/ đông luôn thiên về những mẫu áo với thiết kế cầu kỳ thì trong vài năm trở lại đây, khuynh hướng thời trang có phần sang tạo qua những đường cắt, họa tiết, phối ghép đa dạng đã mang lại nét mới lạ và thu hút. Đặc biệt, sweater (áo len chui đầu) đã có chỗ đứng riêng trong lòng các tín đồ thời trang khi không ngừng giới thiệu ra thị trường những xu hướng mới lạ kèm theo mức giá thân thiện. Và nếu bạn đang tự hỏi, liệu chiếc áo sweater (áo len chui đầu) nào ưa chuộng trong thời gian gần đây? Hãy cùng điểm qua các mẫu dưới đây.

Mặc xinh ngày se lạnh với áo len xù lông giá 200.000đ điểm xuyết cùng những họa tiết đôi môi thật quyến rũ. Các nàng có thể khéo léo phối cùng chân váy bút chì hoặc cá tính hơn cùng quần legging ôm sát.
Hình dáng chú tuần lọc và những họa tiết tinh nghịch khiến nàng trở thành tâm điểm của cô nàng tháng 12, chiếc áo được bán giá 170.000đ, khéo léo khoe nét duyên dáng của nàng trong mùa gió lạnh.
Chất liệu len được đan khéo léo như những dây thừng kết lại thành chiếc áo sweater phong cách mới cho cô nàng. Với tính ứng dụng cao, chiếc áo có giá 230.000đ có thể kết hợp cùng chân váy xòe hoặc chiếc quần jeans bụi bặm.
Cô nàng vẫn có thể vừa khoe vòng eo xinh, vừa mặc ấm với xu hướng nổi bật của mùa thu/đông năm nay với chiếc áo crop-top sweater giá 230.000đ. Chiếc áo là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và thời trang ngày đông.
Chiếc áo len tay cánh dơi với thiết kế bo dưới chân áo tạo nên sự gọn gàng cho cô nàng yêu thích sự rộng rãi nhưng không kém phần tôn dáng. Chiếc áo được bán giá 95.000đ với nhiều màu sắc.

Mặc xinh ngày se lạnh với "bộ ba" áo len form dài, áo khoác và chân váy xòe. Đặc biệt, khéo léo kết hợp cùng chiếc nón cho cô nàng thêm đáng yêu. Chiếc áo form dài được bán giá 320.000đ
Chạy theo xu hướng nổi cộm trong giới trẻ với mốt “áo không quần”, chiếc áo len form dài giá 130.000đ đem đến nét tươi mới đầy cá tính cho sweater quen thuộc. Đừng quên kết hợp cùng chiếc boot cho đôi chân thon nhé.
Chiếc áo len kết hợp nơ to nổi bật tạo nên sự dịu dàng đến lạ nàng cho “tiểu thư” tiết trời ngày đông. Chiếc áo có giá 175.000đ được kết hợp sang tạo cùng short và chiếc tất da.

Cô nàng “chuẩn thời trang” đừng quên lựa chọn những phụ kiện kết hợp theo trang phục ngày đông của mình như biến hóa cùng khăn choàng, chiếc nón hoặc một đôi giầy boot sẽ khiến nổi bật và thu hút lạ thường. 

Lựa chọn mua sắm áo len chui đầu (sweater) tại đây.

Tư liệu: www.123mua.vn

 

 

 

123mua.vn

Bạn có thể quan tâm