Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Đại chiến mùa hè’ của quyền lực nữ Kpop

Từ tháng 5, fan sẽ được gặp lại những tên tuổi lớn như SNSD, KARA, Eunjung (T-ara)...

Giữa năm 2015 là thời điểm cạnh tranh sôi nổi của làng nhạc Hàn. Hàng loạt nhóm nhạc thần tượng nữ rậm rịch đổ bộ từ khoảng cuối tháng 5 đến tháng 6.

Theo Sports Donga, SNSD sẽ tung ra album dài thứ 5 trong tuần đầu tiên của tháng 6. Không tính đĩa đơn Catch Me If You Can vừa qua, đây sẽ là màn tái xuất tại Hàn sau 16 tháng của nhóm nhạc quốc dân. Nhóm vừa bắt đầu chụp ảnh bìa và gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cho album.

SNSD chuẩn bị tung
SNSD chuẩn bị tung "bom tấn" trong tháng 5.

Một tên tuổi lớn khác cũng chuẩn bị ra mắt sản phẩm là KARA. Các cô gái xinh xắn nhà DSP Media đã chọn xong ca khúc chủ đề. KARA sắp quay MV để kịp thời ra mắt khán giả vào cuối tháng 5. Sau Mamma Mia giới thiệu thành công em út mới Youngji năm 2014, nhóm càng tự tin hơn với lần tái xuất này.

Girls’ Day và Apink sẽ gia nhập cuộc chiến mùa hè của các “nữ chiến binh” Kpop. Họ đang trong giai đoạn quyết định ca khúc “đinh” để quay MV. Hai nhóm có thể hé lộ chi tiết hơn vào tháng tới.

Ngoài ra, SISTAR cũng có kế hoạch trình làng album mới. Vốn được mệnh danh là “con cưng” của nhạc số, truyền thông Hàn dự đoán 4 cô gái gợi cảm sẽ chiếm lĩnh hàng loạt bảng xếp hạng lớn ở Hàn Quốc. Touch My BodyI Swear đã tạo ra cơn sốt suốt mùa hè năm 2014.

Hai hit mùa hè năm ngoái của SISTAR rất thành công.
Hai hit mùa hè năm ngoái của SISTAR rất thành công.

Không chỉ nhóm nhạc, người yêu nhạc Hàn còn được thưởng thức sản phẩm mới của các nữ ca sĩ solo, tiêu biểu gồm BoA, và Eunjung (T-ara).

Album dài thứ 8 của BoA sẽ phát hành trên các trang âm nhạc trực tuyến vào ngày 12/5. Nữ ca sĩ kỳ cựu của SM Entertainment đích thân sản xuất, soạn nhạc và viết lời cho tất cả ca khúc. Trước đó, Only OneDisturbance do cô sáng tác đã được khán giả đón nhận tích cực.  

Eunjung đánh lẻ dưới nghệ danh mới ELSIE.
Eunjung đánh lẻ dưới nghệ danh mới ELSIE.

Eunjung là thành viên thứ 3 trong T-ara solo, sau Jiyeon và Hyomin. Cô sẽ dùng nghệ danh ELSIE và hợp tác với nam ca sĩ K.Will. Fan sẽ được thưởng thức ca khúc đánh lẻ I’m Good của cô vào ngày 1/5.

Tuy nhiên, quyền lực nữ của Kpop không chỉ cạnh tranh với nhau, mà còn phải vượt qua một số gương mặt nam đáng gờm. Tái xuất trong giai đoạn tới gồm Big Bang - nhóm dự định tung một đĩa đơn mỗi tháng - hay Hyunseung (BEAST). 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm