Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại gia Đà Nẵng bị tố cáo hiếp dâm nữ nhân viên

Một đại gia sở hữu hàng chục ngôi nhà cổ có một không 2 ở Đà Nẵng vừa bị một nhân viên nữ tố đã cưỡng bức cô này tại nhà riêng.

Sáng 10/11, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Ngọc (21 tuổi, ở phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) tố cáo bị đại gia nổi tiếng Đà Nẵng là ông Tuấn cưỡng hiếp tại nhà riêng.

Chị Ngọc là nhân viên làm việc cho công ty của ông Tuấn. Đại gia này đã từng bỏ 500 tỷ xây dựng khu nhà vườn với hàng chục ngôi nhà cổ có một không 2 ở Đà Nẵng.

Đơn tố cáo của nạn nhân.

Trong đơn tố cáo, chị Ngọc cho biết, vào khoảng 21h ngày 1/11, chị cùng bạn đi ăn tối với đại gia này. Sau khi ăn tối xong, chị Ngọc nhờ Tuấn trở về nhà nhưng ông này lại chở thẳng tới nhà riêng tại khu biệt thự ven biển ở quận Ngũ Hành Sơn.

Tại đây, đại gia này đã dũng vũ lực cưỡng hiếp, mặc dù chị đã van xin và chống cự quyết liệt.

Theo chị Ngọc, trong quá trình bị cưỡng hiếp, chị đã cắn vào môi ông này chảy máu. Sau đó, lợi dụng lúc đại gia ngủ say, chị mở cửa và chạy ra ngoài gọi taxi về nhà.

Đến sáng ngày 2/11, chị đã đến trình báo sự việc tại Công an quận Ngũ Hành Sơn.

"Chúng tôi đã tiếp nhận đơn tố cáo và đang tập trung điều tra làm rõ. Nếu có đầy đủ chứng cứ thì sẽ khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra xử lý nghiêm, cương quyết không bao che", một đại diện công an quận nói.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/206285/dai-gia-da-nang-bi-to-cao-hiep-dam-nu-nhan-vien.html

Theo V.T/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm