Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại học Bách khoa Hà Nội mở thêm 7 chương trình đào tạo

ĐH Bách khoa Hà Nội vừa công bố thông tin tuyển sinh năm 2019. Theo đó, trường tuyển 6.670 chỉ tiêu và mở thêm 7 chương trình đào tạo mới.

Cụ thể, 7 chương trình mới bao gồm 5 chương trình tiên tiến các ngành Hệ thống nhúng thông minh và IoT, Khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, Kỹ thuật hóa dược, Kỹ thuật thực phẩm, Phân tích kinh doanh, chương trình đào tạo quốc tế ngành Cơ điện tử và ngành Công nghệ Giáo dục (chương trình đại trà).

Thí sinh lưu ý, các chương trình tiên tiến được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh từ năm thứ 2.

Năm nay, trường tuyển 6.670 chỉ tiêu. Cụ thể như sau:

dai hoc bach khoa ha noi anh 1
dai hoc bach khoa ha noi anh 2
dai hoc bach khoa ha noi anh 3
dai hoc bach khoa ha noi anh 4

Trường xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 (có ưu tiên xét tuyển và cộng điểm ưu tiên cho các thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế theo quy định của trường).

Đối với một ngành, chênh lệch điểm chuẩn trúng tuyển giữa các tổ hợp sẽ được thông báo sau khi có kết quả thi THPT quốc gia. Trường không sử dụng kết quả miễn thi THPT quốc gia năm 2019 đối với các môn ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Pháp) để xét tuyển.

Trường hợp số thí sinh đạt ngưỡng điểm trúng tuyển vượt quá chỉ tiêu ngành, các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách sẽ được xét trúng tuyển theo điều kiện phụ sau đây: Tổng điểm ba môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển (không nhân hệ số, không làm tròn). Nếu vẫn vượt chỉ tiêu, trường ưu tiên thí sinh có nguyện vọng cao hơn.

Đối với các chương trình đào tạo quốc tế, ngoài phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia, trường tuyển thẳng đối với thí sinh có chứng chỉ A-Level, SAT với ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của trường.

Các chương trình đào tạo quốc tế có các điều kiện về bằng cấp và học phí theo quy định riêng. Riêng các chương trình đào tạo với mã xét tuyển TROY-BA và TROY-IT là do trường đối tác nước ngoài cấp bằng.

Thiết bị gian lận được bán tràn lan trước mùa thi THPT quốc gia 2019 3 tháng nữa, kỳ thi THPT quốc gia 2019 mới diễn ra nhưng thiết bị gian lận thi cử được chào bán, cho thuê tràn lan trên mạng ngay từ bây giờ.

Đại học Lạc Hồng công bố các phương án tuyển sinh 2019

Đại học Hồng Lạc công bố 3 phương thức tuyển sinh 2019 gồm theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019, theo học bạ lớp 12 và theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm