Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại học SongGok tổ chức hội thảo du học Hàn Quốc ở TP.HCM

Hội thảo du học Hàn Quốc do ĐH SongGok tổ chức tại TP.HCM thu hút sự tham dự của nhiều lãnh đạo các trường đại học, phụ huynh và sinh viên Việt Nam.

Sáng 24/10 tại khách sạn Lotte Legend, TP.HCM, ĐH SongGok đã tổ chức hội thảo giới thiệu về việc du học Hàn Quốc và chương trình giáo dục ngắn hạn 2019. Sự kiện thu hút sự tham dự của lãnh đạo nhiều trường đại học tại Việt Nam, phụ huynh, sinh viên, cùng đông đảo bạn trẻ có ước mơ du học Hàn Quốc.

DH SongGok anh 1
Sự kiện thu hút sự tham dự của đông đảo bạn trẻ ước mơ du học Hàn Quốc.

Tại hội thảo, các bạn trẻ đã được nhiều chuyên gia giáo dục hàng đầu xứ sở kim chi tư vấn rõ ràng về du học, chương trình giáo dục ngắn hạn ở ĐH SongGok.

Nhằm cung cấp nền tảng giáo dục chất lượng, mang đến cuộc sống tốt hơn cho sinh viên Việt Nam, ĐH SongGok không chỉ giới thiệu chế độ học bổng, mà còn chia sẻ các vấn đề liên quan đến tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp.

DH SongGok anh 4
Các bạn sinh viên hào hứng tham gia các hoạt động của hội thảo.

Hội thảo có sự tham gia chia sẻ của các giáo sư đến từ khoa K-Beauty và khoa Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - ĐH SongGok. Giáo sư người Hàn Quốc đã giải thích rõ ràng, định hướng lộ trình từng khoa cho các sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, các bạn trẻ tỏ ra hào hứng tham gia hoạt động tại khu vực tư vấn trực tiếp các chương trình giao lưu văn hóa do ĐH SongGok và Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An thực hiện.

DH SongGok anh 5
Khách mời tham gia hội thảo.

Ông Wang Duk Yang, Hiệu trưởng ĐH SongGok chia sẻ: “Đội ngũ chuyên viên thuộc ĐH SongGok nỗ lực không ngừng để mang đến các chương trình du học tốt cho các bạn sinh viên ưu tú, cũng như các bạn trẻ mong muốn tiếp cận nền giáo dục chất lượng tại Hàn Quốc”.

Theo ông, hội thảo du Hàn Quốc được tổ chức hàng năm nhằm tạo ra cơ hội chắp cánh ước mơ du học cho hàng triệu tài năng Việt. Từ đó, hội thảo tạo nền tảng vững chắc để Đại học SongGok đến và phát triển bền vững ở Việt Nam.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm