Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến dẫn đầu dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
73 kết quả phù hợp
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Tỷ lệ bệnh ung thư ngày càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hóa tại Việt Nam. Bên cạnh lối sống lành mạnh, việc chủ động dự phòng tài chính là cách giới trẻ đối mặt nguy cơ bệnh tật.
Hoạt động kinh doanh linh hoạt, thích ứng nhanh với thời cuộc, Sacombank đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số và phát triển mảng bán lẻ.
Tình yêu thương gia đình và ý nghĩa của một cuộc sống bình an là thông điệp được ca sĩ Hứa Kim Tuyền gửi gắm vào MV "Nhà chẳng thể thiếu ai".
Các công ty đầu ngành bảo hiểm đang dần đánh mất thị phần vào tay các công ty bảo hiểm nhỏ hơn.
Việc ghi nhận phí trả trước từ các thương vụ bancassurance độc quyền và hoa hồng từ hoạt động này được dự báo tiếp tục hỗ trợ tăng trưởng lợi nhuận của các ngân hàng cuối năm.
Giải được tổ chức trực tuyến, tạo động lực duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực đến hàng nghìn người trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Thế vận hội không khán giả và việc triển khai tiêm chủng vaccine chậm chạp không thể giúp Nhật Bản thúc đẩy tiêu dùng.
Làn sóng Covid-19 lần thứ tư ở Tokyo và quyết định cấm khán giả tới các buổi thi đấu chính dẫn tới tình trạng hủy phòng hàng loạt tại các khách sạn Nhật Bản.
Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai ưu đãi cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn, đồng thời đăng ký tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam.
Trước kiến nghị của cổ đông về việc tăng thù lao cho HĐQT LienVietPostBank lên gần 100 tỷ gắn với chỉ tiêu lợi nhuận, CEO Phạm Doãn Sơn cho rằng con số hiện tại phù hợp thực tế.
Ban lãnh đạo HDBank cho biết kết quả này sẽ là cơ sở quan trọng để đạt được mục tiêu lợi nhuận cả năm. Ngân hàng đang chuẩn bị cho hợp đồng bảo hiểm độc quyền.
Với tỷ lệ 38%, Việt Nam là quốc gia chi tiêu nhiều cho các gói bảo hiểm cao cấp, chỉ sau Ấn Độ (39%).
Nền kinh tế lớn thứ ba thế giới tăng trưởng mạnh mẽ trong quý IV/2020 bất chấp tác động của đại dịch Covid-19, vượt xa sự kỳ vọng của giới chuyên gia quốc tế.
Dựa trên tính toán về mức phí trả trước công ty bảo hiểm trả các ngân hàng, MSB kỳ vọng hợp đồng bancassurance độc quyền có thể mang về khoản lợi nhuận lớn ngay trong quý I/2021.
Theo tính toán của chuyên gia, các hãng bảo hiểm phải trả phí “lót tay” 20-35 USD/khách của ngân hàng để có được hợp đồng phân phối độc quyền bảo hiểm qua kênh bancassurance.
Báo cáo tài chính các ngân hàng chỉ ra hoạt động bán bảo hiểm mới được đẩy mạnh 3-4 năm gần đây nhưng đã trở thành nguồn thu ngoài tín dụng lớn nhất tại nhiều đơn vị.
Dịch bệnh bùng phát kéo theo suy thoái kinh tế khiến nhiều người trẻ trì hoãn việc kết hôn, có con. Không chỉ tạm hoãn sinh nở, nhiều phụ nữ quyết định có ít con hơn.
Bộ máy hành chính vẫn chủ yếu sử dụng giấy tờ và con dấu gây cản trở cho các chương trình kích thích, phục hồi nền kinh tế hậu Covid-19 của Nhật.
Chương trình “Siêu ưu đãi tín dụng - An tâm cuộc sống cùng Bac A Bank” được triển khai từ 15/6 đến 31/12 trên phạm vi toàn quốc, với tổng hạn mức lên đến 500 tỷ đồng.