Thị phần bảo hiểm của Bảo Việt, Prudential, AIA suy giảm
Các công ty đầu ngành bảo hiểm đang dần đánh mất thị phần vào tay các công ty bảo hiểm nhỏ hơn.
69 kết quả phù hợp
Thị phần bảo hiểm của Bảo Việt, Prudential, AIA suy giảm
Các công ty đầu ngành bảo hiểm đang dần đánh mất thị phần vào tay các công ty bảo hiểm nhỏ hơn.
Ngân hàng sắp nhận thêm hàng nghìn tỷ đồng phí độc quyền bảo hiểm
Việc ghi nhận phí trả trước từ các thương vụ bancassurance độc quyền và hoa hồng từ hoạt động này được dự báo tiếp tục hỗ trợ tăng trưởng lợi nhuận của các ngân hàng cuối năm.
Rèn sức khỏe với giải 'Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021'
Giải được tổ chức trực tuyến, tạo động lực duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực đến hàng nghìn người trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Người Nhật Bản thất vọng vì Olympic không khán giả
Thế vận hội không khán giả và việc triển khai tiêm chủng vaccine chậm chạp không thể giúp Nhật Bản thúc đẩy tiêu dùng.
Các khách sạn Nhật Bản điêu đứng vì Thế vận hội không người hâm mộ
Làn sóng Covid-19 lần thứ tư ở Tokyo và quyết định cấm khán giả tới các buổi thi đấu chính dẫn tới tình trạng hủy phòng hàng loạt tại các khách sạn Nhật Bản.
Bac A Bank phối hợp Dai-ichi Life Việt Nam tăng lợi ích cho khách hàng
Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai ưu đãi cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn, đồng thời đăng ký tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam.
CEO ngân hàng từ chối tăng thù lao vì sợ 'tiêu không hết'
Trước kiến nghị của cổ đông về việc tăng thù lao cho HĐQT LienVietPostBank lên gần 100 tỷ gắn với chỉ tiêu lợi nhuận, CEO Phạm Doãn Sơn cho rằng con số hiện tại phù hợp thực tế.
Năm 2021 HDBank có thể thu 1.000 tỷ đồng từ phí bảo hiểm
Ban lãnh đạo HDBank cho biết kết quả này sẽ là cơ sở quan trọng để đạt được mục tiêu lợi nhuận cả năm. Ngân hàng đang chuẩn bị cho hợp đồng bảo hiểm độc quyền.
Việt Nam vào top 2 quốc gia chi tiêu nhiều cho bảo hiểm cao cấp
Với tỷ lệ 38%, Việt Nam là quốc gia chi tiêu nhiều cho các gói bảo hiểm cao cấp, chỉ sau Ấn Độ (39%).
Nền kinh tế Nhật Bản mạnh mẽ hơn những gì giới chuyên gia nghĩ
Nền kinh tế lớn thứ ba thế giới tăng trưởng mạnh mẽ trong quý IV/2020 bất chấp tác động của đại dịch Covid-19, vượt xa sự kỳ vọng của giới chuyên gia quốc tế.
CEO MSB: Sẽ thu về hàng trăm triệu USD từ hợp đồng độc quyền bảo hiểm
Dựa trên tính toán về mức phí trả trước công ty bảo hiểm trả các ngân hàng, MSB kỳ vọng hợp đồng bancassurance độc quyền có thể mang về khoản lợi nhuận lớn ngay trong quý I/2021.
Hãng bảo hiểm 'lót tay' bao nhiêu để được hợp tác với ngân hàng?
Theo tính toán của chuyên gia, các hãng bảo hiểm phải trả phí “lót tay” 20-35 USD/khách của ngân hàng để có được hợp đồng phân phối độc quyền bảo hiểm qua kênh bancassurance.
Ngân hàng lãi nghìn tỷ từ bán bảo hiểm
Báo cáo tài chính các ngân hàng chỉ ra hoạt động bán bảo hiểm mới được đẩy mạnh 3-4 năm gần đây nhưng đã trở thành nguồn thu ngoài tín dụng lớn nhất tại nhiều đơn vị.
Dịch bệnh bùng phát kéo theo suy thoái kinh tế khiến nhiều người trẻ trì hoãn việc kết hôn, có con. Không chỉ tạm hoãn sinh nở, nhiều phụ nữ quyết định có ít con hơn.
Nhật đẩy nhanh số hóa để phục hồi kinh tế
Bộ máy hành chính vẫn chủ yếu sử dụng giấy tờ và con dấu gây cản trở cho các chương trình kích thích, phục hồi nền kinh tế hậu Covid-19 của Nhật.
Tận hưởng cuộc sống với ưu đãi tín dụng từ Bac A Bank
Chương trình “Siêu ưu đãi tín dụng - An tâm cuộc sống cùng Bac A Bank” được triển khai từ 15/6 đến 31/12 trên phạm vi toàn quốc, với tổng hạn mức lên đến 500 tỷ đồng.
Bac A Bank tích hợp phương thức xác thực giao dịch nâng cao Smart OTP
Tính năng Smart OTP giúp người dùng giao dịch trực tuyến qua Mobile Banking và Internet Banking an toàn, thuận tiện hơn.
Bac A Bank bắt tay Dai-ichi Life Việt Nam tăng quyền lợi người dùng
Ngân hàng TMCP Bắc Á phối hợp Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm bảo hiểm, cung cấp thêm giải pháp bảo vệ tài chính để người dùng chủ động trước rủi ro.
Virus corona biến các trung tâm mua sắm ở Nhật Bản thành thị trấn ma
Số ca nhiễm virus corona tăng tại Nhật Bản đã khiến các trung tâm mua sắm ở nước này trông không khác gì "thị trấn ma". Người Nhật ngày càng ít ra khỏi nhà hơn.
Giới trẻ Nhật tìm lại dư vị thời hoàng kim những năm 1980
Trong những năm 1980, kinh tế Nhật phát triển bùng nổ, cuộc sống của người dân đầy màu sắc, xoay quanh những ly rượu vang, những chiếc xe limo và những sàn nhảy disco hào nhoáng.