Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đại náo thiên cung' sẽ làm tiếp phần 2

Trong phần tiếp theo sẽ xuất hiện thêm 2 nhân vật Đường Tam Tạng và Trư Bát Giới được dự kiến mời Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Hiểu Minh.

Tôn Ngộ Không của Chung Tử Đơn đã thật sự đại náo màn ảnh Tết.

Thành công về doanh thu của siêu phẩm 3D Đại náo thiên cung đã gây chấn động màn ảnh lớn Hoa ngữ khi vượt ngưởng 400 triệu Nhân dân tệ (hơn 65 triệu USD, khoảng 1.374 tỷ đồng) sau 4 ngày ra rạp. Mặc dù Chung Tử Đơn từng bảo rằng sẽ không đóng vai Tôn Ngộ Không nữa vì quá vất vả, song nhà sản xuất vẫn quyết định thực hiệp tiếp phần 2, sẽ bấm máy quay vào tháng 9 tới đây.

Sự có mặt của 2 ngôi sao Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Hiểu Minh khiến phần 2 của Đại náo thiên cung chưa quay đã "hot".

Phần tiếp theo của Đại náo thiên cung là câu chuyện Tôn Ngộ Không 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh nên ngoài Tôn Ngộ Không sẽ có mặt Đường Tam Tạng và Trư Bát Giới. Theo thông tin hành lang, Huỳnh Hiểu Minh đã úp mở việc mình đã nhận lời thể hiện vai lão Trư. Riêng vai Đường Tam Tạng, trong bản phim Đại náo thiên cung tiếng Quảng Đông, giọng của Cổ Thiên Lạc ở cuối phim khi anh nói: "Tôn Ngộ Không chờ đợi một người suốt 500 năm, đó là tôi" đã vô tình hé lộ việc anh chính là Đường Tam Tạng.

Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản điện ảnh đang xếp thứ 2 doanh thu phim Tết tại thị trường Trung Quốc.

Cùng với Đại náo thiên cung, phiên bản điện ảnh của Bố ơi mình đi đâu thế? (Trung Quốc) cũng rò rỉ tin đồn sẽ có phần 2 vì doanh thu phòng vé trong dịp Tết khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ăn theo chương trình truyền hình thực tế và chỉ mất hơn 5 ngày quay, song sau 4 ngày chiếu, bộ phim đã thu về 314 triệu Nhân dân tệ (khoảng 51 triệu USD, tương đương 1.078 tỷ đồng), lập nhiều kỷ lục doanh thu của phim 2D Hoa ngữ.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm