Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Nghĩa âm mưu hại thí sinh Chuẩn cơm mẹ nấu

Nam MC tận dụng mọi cơ hội "dìm hàng" đội bạn nhằm giành ưu thế cho đội của mình. Lần này không cần trêu chọc, Đại Nghĩa vẫn thành công khi dùng phương pháp thủ thỉ, tình cảm.

Tập 13 chương trình Chuẩn ​cơm ​mẹ nấu sẽ là cuộc thi tài của hai cặp mẹ con đội Năng Động (mẹ Kim Châu và con gái Minh Ngọc) và Phấn Khởi (mẹ Xuân Hải và con - đạo diễn Gia Tuấn)​.
Với nguyên liệu là gà, mẹ Xuân Hải sẽ chỉ huy con trai quyết giành chiến thắng 20 triệu với món gà khìa nước mía.  
Dù quen biết nhau ngoài đời và công việc nhưng Việt Hương vẫn sẵn sàng gạt tình riêng để trêu chọc đạo diễn trẻ.
Trong những phút đầu, Gia Tuấn vừa chạy vừa thở để gom tất cả nguyên liệu vào trong tầm tay mình. Quá tham nguyên liệu nên chàng đạo diễn phải dùng cả chân để đá thúng rau về gian bếp. Không những thế, anh còn nhầm lẫn giữa dầu mè và nước mắm, nước mía lộn với dầu ăn.
Việt Hương là "hộ mệnh" của đội Phấn Khởi nên ra sức chống trả Đại Nghĩa giúp đội mình.
Hai mẹ con Minh Ngọc chinh phục món hủ tíu sườn non. 
Đại Nghĩa nhận thấy cô Kim Châu có nhiều tâm sự nên chớp thời cơ, đóng vai “người bạn” đồng cảm nhờ cô kể chuyện nhằm làm phân tán tư tưởng của cô. Con gái Minh Ngọc đã phải lên tiếng “đuổi” Đại Nghĩa về phòng quan sát. Ngay lúc đó, cô khuyên con gái bình tĩnh rồi tiếp tục kể chuyện cho Đại Nghĩa​, mặc con đang loay hoay không thể chặt xương, phi hành.

Đầu bếp Jack Lee tiếp tục làm giám khảo, quyết định thắng thua của hai đội. Tập 13, chương trình Chuẩn ​cơm ​mẹ ​nấu sẽ phát sóng lúc 15h, 29/11 trên VTV3.

Hằng Nguyễn

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm