Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Nhân bất ngờ quay lại với ‘người xưa’ Ngọc Thảo

Sau khi tình tứ cùng “người cũ” Băng Di, anh chàng lại tiếp tục tái ngộ tình tứ bên mỹ nhân đã gắn bó bên mình một thời gian dài là hot girl Ngọc Thảo.

Bộ đôi MV Lala bay lên – Today I miss you với câu chuyện tình nhiều thăng trầm cùng hotgirl Ngọc Thảo là một trong những sản phẩm ấn tượng và được đón nhận nồng nhiệt nhất của Đại Nhân. Sau một thời gian dài ít xuất hiện cùng nhau, Đại Nhân và Ngọc Thảo sẽ nối lại tình xưa trong MV sắp ra mắt Ngày thời gian đứng yên.

Đại Nhân bật mí, với giai điệu lãng mạn và nội dung rất lạ, MV của bài hát Ngày thời gian đứng yên là một câu chuyện tình yêu lãng mạn, bất ngờ và mang nhiều yếu tố huyền bí, kỳ ảo. Cặp trai tài gái sắc đã có những khoảnh khắc đầy lãng mạn và ngọt ngào trong quá trình 3 ngày hoàn thành MV. Vì làm việc trở lại cùng “người cũ” đầy ăn ý nên nam ca sĩ cho biết hoàn toàn thoải mái và không mất thời gian nhập vai.

Tuy là một câu chuyện hoàn toàn mới nhưng 2 nhân vật mà Đại Nhân và Ngọc Thảo thể hiện trong bộ đôi MV Lala bay lên – Today I miss you từng gây sốt thuở nào cũng sẽ xuất hiện trở lại một cách bất ngờ.

Anh chàng trong MV Ngày thời gian đứng yên khiến bạn gái là hot girl Ngọc Thảo bất ngờ với món quà là chú gấy bông to gần bằng người thật.
Nhưng đôi khi anh chàng cũng tinh quái khi lấy súng phun nước trêu chọc bạn gái bên bể bơi...
Vì thân thiết với nhau nên cặp đôi đã khiến cả ê-kíp cười vỡ bụng trong nhiều cảnh quay đùa nghịch.
Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, gần đây, Đại Nhân liên tiếp tung ra những sản phẩm âm nhạc được đầu tư cầu kỳ, kỹ lưỡng.

Trailer của ca khúc:



G.A.

Bạn có thể quan tâm