Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đài truyền hình lập lờ cho phép JYJ lên sóng

Lên tiếng về việc bị nhắc nhở vì cấm nhóm JYJ lên sóng trong chương trình âm nhạc, nhưng KBS chưa đưa ra lời giải đáp cuối cùng.

Đài truyền hình lập lờ cho phép JYJ lên sóng

Lên tiếng về việc bị nhắc nhở vì cấm nhóm JYJ lên sóng trong chương trình âm nhạc, nhưng KBS chưa đưa ra lời giải đáp cuối cùng.

Như đã đưa tin, cách đây không lâu Ủy ban Bình đẳng thương mại Hàn Quốc (FTC) vừa ban hành chế tài chống lại công ty SM chủ quản cũ của JYJ và Liên đoàn Văn hóa pop và Nghệ thuật Hàn Quốc (KFPCAI) vì đã cản trở hoạt động của nhóm JYJ. Kể từ khi tách nhóm và rời SM, JYJ hứng chịu hệ quả bị “chèn ép”, hình ảnh của nhóm bị giới hạn trên truyền hình.

Nhóm JYJ trong một buổi họp báo.

Không chỉ SM, FTC cũng đề nghị các chương trình âm nhạc, đặc biệt là Inkigayo của SBS, Show! Music Core của MBC và Musick Bank thuộc KBS cũng phải xem xét đáp ứng yêu cầu đưa Junsu – thành viên JYJ lên sóng của khán giả. Gần đây, Junsu vừa phát hành album solo thứ 2 và người hâm mộ muốn anh cũng có thể quảng bá album trên truyền hình như bao nghệ sĩ khác.

Trước đề nghị này, mới đây KBS trả lời một cách lập lờ: “Chúng tôi hiểu việc xử phạt của FTC chống lại SM Entertainment và KFPCAI, nhưng những người phụ trách của từng chương trình sẽ độc lập đưa ra quyết định sự xuất hiện của các ca sĩ trong chương trình. Mỗi chương trình đều có riêng những ca sĩ hay các ngôi sao khác”.

Junsu vừa ra mắt album mới nhưng sẽ không có cơ hội quảng bá trên truyền hình.

Như vậy, KBS vẫn chưa thể thực hiện theo yêu cầu chỉ đạo của  FTC, theo một nguồn tin trong giới tiết lộ: “Cho dù lượng khán giả thấp thế nào, đạo diễn chương trình mới là người quyền lực nhất. Nếu có nghệ sĩ tân binh muốn được biểu diễn ở chương trình, họ cần phải gặp cá nhân với đạo diễn, việc này còn khó khăn hơn cả thu âm album. Với hệ thống như vậy, chẳng có lý do gì để đạo diễn chú ý đến JYJ”. Xem ra, cơ hội cho JYJ trở lại truyền hình với người hâm mộ vẫn còn khó khăn.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm