Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm bác dâu hàng chục nhát dao rồi dìm vào lu nước

Sau khi đâm bác dâu hàng chục nhát dao, thấy nạn nhân còn thoi thóp, Vũ liền dìm bà vào lu nước cho chết hẳn rồi cướp tài sản.

Ngày 4/9, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở phiên toà xét xử sơ thẩm lưu động và tuyên phạt Nguyễn Tuấn Vũ (còn gọi là Rin, 25 tuổi, ngụ xã Tam Phước, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) tử hình về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, Vũ không nghề nghiệp ổn định, ăn chơi lêu lổng nên nợ tiền rất nhiều người. Biết bác dâu là bà Lê Thị Phúc (50 tuổi, ở xã Tam Phước, huyện Long Điền) sống một mình cùng đứa cháu nhỏ và có nhiều tài sản nên Vũ nảy sinh ý định cướp.

Vũ lãnh án tử hình cho hành vi mà mình đã gây ra.
Vũ lãnh án tử hình cho hành vi mà mình đã gây ra.

Khoảng 9h ngày 24/3, anh ta mang theo một con dao rồi chạy xe máy đến nhà bác dâu. Để tránh bị phát hiện, Vũ lấy khẩu trang bịt kín mặt. Đến nơi, thấy bà Phúc đang tắm, Vũ lục lọi lấy được 1 ĐTDĐ bỏ vào túi quần.

Nghe tiếng động, bà Phúc đi ra kiểm tra. Thấy thanh niên lạ mặt trong nhà, bà này dùng chiếc thau nhôm đánh và đồng thời truy hô.

Vũ liền rút dao ra đâm một nhát vào ngực bác rồi đẩy nạn nhân vào trong nhà tắm. Do sàn nước trơn nên 2 người bị trượt té và bà Phúc giật được khẩu trang của Vũ. Nhận ra đứa cháu, người bác kêu lên “Rin, Rin” để mong được Vũ tha mạng, nhưng đứa cháu mất nhân tính tiếp tục đâm thêm 13 nhát vào người bà đến khi nạn nhân bất tỉnh. Thấy bà Phúc chưa chết, hắn tháo lấy 3 nhẫn vàng cùng 5 vòng bạc rồi bế nạn nhân bỏ vào lu nước cho chết hẳn.

Hung thủ tiếp tục lục lọi trong nhà lấy 200.000 đồng của bà bác tội nghiệp. Sau khi gây án, Vũ đem bán 3 nhẫn vàng được 8,7 triệu đồng tiêu xài. Còn 5 nhẫn bạc hắn ném ra hàng rào trước cửa nhà bà Phúc để phi tang.

Sợ bị phát hiện nên sáng hôm sau khi người thân đang tổ chức đám tang cho bà Phúc, Vũ cũng đến xông xáo giúp gia chủ lo hậu sự cho người đã khuất. Nhưng những hành động của anh ta nhanh chóng bị các trinh sát công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lật tẩy. Vũ bị bắt giữ khẩn cấp ngay trong đám tang trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm