Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm chết chồng hờ sau bữa nhậu tới sáng

Trong lúc ăn nhậu, giữa Châu và Dũ xảy ra cự cãi. Khi bị chửi mắng và đuổi đánh, người “vợ” dùng dao nhọn đâm “chồng” tử vong.

Ngày 23/6, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa hình sự sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt Trần Tô Minh Châu (25 tuổi, ngụ tại xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) 14 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Châu có hai con riêng và chung sống với Nguyễn Phương Dũ (29 tuổi, ngụ xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu) như vợ chồng. Ngày 15/10/2014 cặp đôi đưa con đến nhà bạn là Lê Kim Cương tại ấp Vàm (xã Thiện Tân) ăn nhậu. Tại đây, Châu cũng tham gia uống rượu cùng chồng hờ và những người bạn.

vo giet chong sau cuoc nhau anh 1
Trần Tô Minh Châu bị TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt 14 năm tù về tội Giết người. Ảnh: D.Thiên.

Đến 3h sáng 16/10, khi đã ngà say thì giữa Châu và Dũ xảy ra cự cãi. Mâu thuẫn lên đỉnh điểm, cặp đôi lao vào đánh nhau nhưng được những người bên cạnh can ngăn.

Khi sự việc lắng xuống, người phụ nữ xuống bếp lấy dao thủ trong người và cầm thêm dao khác trên tay sau đó ra dắt xe về. Thời điểm này, người “chồng” 29 tuổi đi theo chửi mắng và dùng tay đánh vào người “vợ”. Không kìm được nóng giận, Châu quay lại, dùng dao đâm vào ngực trái khiến Dũ gục tại chỗ.

Sau sự việc, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Người gây án sau đó đến cơ quan Công an xã Thiện Tân đầu thú.


Ngọc An

Bạn có thể quan tâm