Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm chết người chồng đi tìm vợ, 9X lĩnh án chung thân

Anh Thắm đến nhà trọ tìm vợ nhưng Bình không cho anh vào kiểm tra và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Bình dùng dao đâm anh Thắm tử vong tại chỗ.

Ngày 25/7, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đinh Thái Bình (25 tuổi, quê Sóc Trăng) về tội Giết người và Cố ý gây thương tích.

Giet nguoi linh an chung than anh 1
Bị cáo Bình tại tòa. Ảnh: Nguyễn Diễm.

Theo cáo trạng, ngày 1/1/2017, anh Thắm cùng Phi (cháu ruột Thắm) đến nhà trọ ở phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM để tìm vợ. Đến nơi, cả hai gặp Bình (quản lý nhà trọ), Thắm đòi vào phòng trọ kiểm tra nhưng Bình không cho nên xảy ra cãi nhau.

Lúc này, Bình vào phòng lấy dao đâm anh Thắm 3 nhát khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Khi thấy anh Thắm bị đâm, Phi nhặt một vỏ chai bia định đánh Bình thì bị 9X này đâm 4 nhát vào người.

Sau khi gây án, Bình lên xe rời khỏi hiện trường, còn anh Thắm được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Tại phiên tòa hôm nay, VKS nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, xâm hại đến tính mạng của người khác, cần xử lý nghiêm để răn đe, phòng ngừa chung cho xã hội.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Bình tù chung thân về tội Giết người và 3 năm tù về tội Cố ý gây thương tích, tổng hợp hình phạt là tù chung thân.

'Nữ quái' buôn ma túy lĩnh 20 năm tù

Lợi có tiền án mua bán trái phép ma túy; tuy nhiên, người phụ nữ này tái phạm. Tại tòa, bị cáo bị tuyên phạt 20 năm tù.

Nguyễn Diễm

Bạn có thể quan tâm