Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm chết người vì chiếc đèn xe máy

Không thống nhất việc sửa chiếc xe sau va chạm, Tương đâm nhiều nhát vào bụng đối phương.

Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) ngày 16/9 đã ra quyết định khởi tố, bắt giam Lê Công Tương (23 tuổi, ở xã Quỳnh Trang, thị xã Hoàng Mai) về hành vi Giết người. Nạn nhân là anh Trần Quý Ngọc (29 tuổi, ở xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Trước đó ít ngày, Ngọc và ông Thu (bố của Tương) có xảy ra va chạm giao thông khi đang đi trên đường. Hai bên thống nhất thỏa thuận tự giải quyết bằng cách thanh niên này phải đưa xe máy ông Thu đi sửa.

Người thân đau xót trước cái chết đột ngột của anh Ngọc. Ảnh: CTV.
Người thân đau xót trước cái chết đột ngột của anh Ngọc. Ảnh: CTV.

Ngày 13/9, Ngọc đến một tiệm sửa xe ở thị xã Hoàng Mai để sửa cho bị hại. Biết được điều này, Tương gọi điện cho người đâm vào xe bố mình cùng 5 thanh niên khác đến để giám sát.

Khi tới quán, xe máy của ông Thu đã được sửa xong chỉ còn phần đèn chính vẫn bị hỏng. Thanh niên 23 tuổi này yêu cầu Ngọc thay đèn mới nhưng người này từ chối cho rằng phần đó không phải do mình gây ra.

Giết người vì tiếng còi xe trong đêm

Bị góp ý vì đi với tốc độ cao kèm theo tiếng nẹt pô, bấm còi inh ỏi, anh em Hoàn đã dùng hung khí tấn công nhóm thanh niên ngồi hóng mát khiến một người tử vong.

Giữa hai người sau đó xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Tương dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng Ngọc khiến anh này gục tại chỗ. Gây án xong, Tương cùng nhóm bạn rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân sau đó được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Lê Công Tương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.
Lê Công Tương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Sau hai giờ truy xét, cảnh sát triệu tập 6 người có lên quan đến vụ án mạng để phục vụ công tác điều tra. Qua lời khai, cơ quan điều tra xác định Lê Công Tương là thủ phạm gây ra cái chết cho nạn nhân.

Tại trụ sở công an, Tương thú nhận do mâu thuẫn bột phát nên đã dùng dao trực tiếp đâm anh Ngọc. Hung khí gây án sau đó được công an tìm thấy ở dọc đường.

Bí ẩn cái chết người gây tai nạn bị đâm tử vong ở Nghệ An

Anh Ngọc đang đi giải quyết vụ tai nạn giao thông liên quan đến mình thì bất ngờ gia đình nhận được tin anh tử vong trong bệnh viện. Trên người nạn nạn nhân có nhiều vết đâm.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm