Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm chết người vì hỏi đường không chỉ

Bực tức vì không tìm được nhà anh trai của bạn gái để "nói chuyện", nhóm côn đồ vô cớ gây sự và truy sát đâm chết một thanh niên.

Ngày 16/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt giữ Lưu Văn Long (21 tuổi), Nguyễn Nhật Thiện (24 tuổi) và Châu Khải (21 tuổi, đều ngụ xã Phú Vinh, huyện Định Quán, Đồng Nai) để điều tra về hành vi Giết người.

Liên quan đến vụ án, cơ quan công an đang truy bắt Phạm Hữu Phước (19 tuổi, ngụ xã Phú Vinh).

Theo kết quả điều tra, ngày 11/1, trong tiệc rượu Long kể cho Phước, Thiện và Khải về việc mình bị anh Thạch Nhân (ngụ cùng xã) cản trở chuyện quan hệ tình cảm với chị gái của anh ta. Sau đó Long rủ cả nhóm đi tìm anh Nhân để “nói chuyện”.

Tất cả đi trên 2 xe máy đến khu vực ấp Suối Song 2 (xã Phú Vinh) để tìm anh Nhân. Do không biết nhà nên khi thấy anh em ruột Lê Văn Nhanh (18 tuổi) và Lê Văn Lẹ (17 tuổi, ngụ xã Phú Vinh) đang đi trên đường nên nhóm của Long đã chặn lại hỏi địa chỉ. Không biết nhà anh Nhân anh em Nhanh đã từ chối trả lời.

Bực tức, nhóm đối tượng xuống xe rồi dùng dao tấn công anh Lẹ. Thấy em mình bị đánh vô cớ, anh Nhanh chạy vào nhà dân gần đó lấy cái xẻng để đánh trả.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ lên xe bỏ đi. Anh Lẹ được đưa vào bệnh viện cấp cứu những do vết thương quá nặng nên tử vong.

H.A

Bạn có thể quan tâm