Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm chết người yêu cũ vì ghen tuông vô cớ

Biết người yêu cũ đã có bạn trai mới, Quyết nhiều lần đe dọa và tối 6/11, hắn mang dao đến phòng trọ đâm chết cô gái này.

Khoảng 22h tối 6/11, tại một khu nhà trọ ở phố Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Giảm án cho kẻ bóp cổ người yêu trong ngày lễ tình nhân

Thấy vợ hờ chuẩn bị đi chơi với người khác, Cường tìm cách ngăn cản khiến 2 bên xảy ra cãi vã. Trong lúc tức giận anh ta giết vợ rồi tự sát nhưng không thành.

Vào thời gian trên, Nguyễn Văn Quyết (21 tuổi, trú ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) mang dao nhọn đến phòng trọ của người yêu cũ là chị Dung (21 tuổi quê Thanh Hóa) rồi đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Quyết dùng dao tự vẫn nhưng bất thành. Hiện, nghi phạm đang được cấp cứu tại bệnh viện. 

Theo cơ quan công an, chị Dung là nhân viên một quán cà phê trên địa bàn quận Cầu Giấy. Quyết và Dung đã có thời gian yêu nhau. Cách đây vài tháng, hai người đã chia tay nhưng Quyết vẫn hay tỏ ra ghen tuông và nhiều lần đe dọa giết cô gái này. 

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội), cho biết, đơn vị đã bàn giao hồ sơ vụ trọng án xảy ra trên địa bàn cho phòng Cảnh sát hình sự (PC45) tiếp tục điều tra làm rõ.



http://vov.vn/phap-luat/dam-chet-nguoi-yeu-cu-vi-ghen-tuong-vo-co-363202.vov

Theo Việt Đức/VOV

Bạn có thể quan tâm