Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm chết quản đốc vì không đòi được lương

Nhận được câu trả lời: "Không trả lương thì sao, chú định làm gì" của người quản đốc, nam thanh niên rút dao đâm cấp trên tử vong.

Ngày 15/6, TAND Hà Nội đưa bị cáo Trần Văn Huỳnh (24 tuổi, ở xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ) ra xét xử sơ thẩm tội Giết người. Sau giờ nghị án, HĐXX tuyên Huỳnh án chung thân.

Theo cáo buộc, Huỳnh là công nhân của một công ty TNHH thuộc khu công nghiệp Ngọc Sơn (thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ). Tại đây, nam công nhân làm việc dưới sự quản lý của quản đốc tên Hoàng Mạnh Huy (29 tuổi).

Dam chet sep anh 1
Đòi tiền không được, Huỳnh rút dao đâm chết quản đốc. Ảnh: Vân Thanh.

Làm việc được một thời gian, Huỳnh bị lãnh đạo công ty điều đi làm công trình xa. Không hoàn thành công việc được giao, anh ta bị công ty cho thôi việc.

Cho rằng quản đốc ghét mình, đã tham mưu cho lãnh đạo điều mình đi công tác xa nên Huỳnh bực tức.

Cuối tháng 10/2015, thanh niên bị cho nghỉ việc đến công ty để đòi tiền lương tháng 9. Nhận được câu trả lời: "Mày được cho nghỉ việc nên không có lương", từ quản đốc, Huỳnh lớn tiếng hỏi lại khiến mâu thuẫn xảy ra.

Nghe anh Huy tiếp tục khẳng định: “Không trả lương thì sao, chú định làm gì", nam thanh niên 24 tuổi rút dao đâm liên tiếp vào người đang quát mình rồi bỏ chạy. Hung thủ bị bảo vệ và người dân bắt giữ.

Huy được đưa vào viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Vân Thanh

Bạn có thể quan tâm