Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám cưới lãng mạn của cặp ngôi sao YouTube

Chuyện tình đẹp của Tanya Burr và Jim Chapman hiện được đông đảo người hâm mộ trên thế giới chúc phúc.

Theo Daily Mail, Tanya Burr (26 tuổi) và Jim Chapman (27 tuổi) - hai vlogger nổi tiếng nhất tại Anh - đã tổ chức đám cưới vào ngày 3/9 vừa qua. Đến dự hôn lễ có các sao YouTube khác như Zoella và bạn trai Alfie Deyes.

Là những gương mặt đình đám trên mạng xã hội nhưng họ vẫn thực hiện đám cưới ấm cúng, không có sự có mặt của báo đài tại khu nhà nghỉ ở Babington House. 

Đám cưới sang chảnh của chàng triệu phú 29 tuổi

Triệu phú Salim Mehajer cùng bạn đời Aysha trở thành cặp vợ chồng nổi tiếng nhất Australia sau khi tổ chức đám cưới hoành tráng, có chi phí lên đến hàng trăm nghìn USD.

Hai vlogger nổi tiếng nhất tại Anh tổ chức đám cưới vào ngày 3/9 vừa qua.

Đám cưới được thông báo đơn giản khi Tanya đăng tải bức ảnh cưới đen trắng và dòng chia sẻ: “Tôi đồng ý”.

Hôn lễ của họ được người hâm mộ toàn thế giới chúc phúc với hashtag #jimandtanyagetmarried. Rất nhiều ngôi sao YouTube khác cũng gửi lời chúc mừng tới cặp đôi qua mạng Twitter, Facebook, Instagram...

Tanya - Jim hẹn hò được 8 năm từ khi họ gặp nhau tại một bữa tiệc gia đình vào năm 2007. Tanya khi đó đã có tài khoản YouTube riêng và khuyến khích Jim cùng mở một kênh cho riêng mình.

Tanya nổi tiếng với những clip về làm đẹp, trang điểm và cho ra mắt hãng mỹ phẩm đầu tiên mang tên Tanya Burr Cosmetic cùng cuốn sách đầu tiên Love, Tanya. Tài khoản của cô có hơn 3 triệu người theo dõi, trong khi kênh của Jim về đời sống và thời trang nam cũng đạt mốc 2 triệu fan.

Bức ảnh cưới đen trắng được Tanya đăng tải thay cho lời thông báo về hôn lễ.

Bạn trai dễ thương của các hot girl Hà thành

An Japan, Mẫn Tiên, Miss Teen Thiên Trang... đều đã tìm thấy người trong mộng và đang hạnh phúc với "một nửa" của mình.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm