Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Thu Trang làm album tặng người yêu bí mật

Chân dài Đàm Thu Trang đang ngày càng cố gắng chứng minh bản thân để "phá dớp" chân dài đi hát, bằng sản phẩm âm nhạc mới nhất "Mặt trăng ôm mặt trời" và để dành tặng bạn trai.

Tròn 1 năm sau ngày giới thiệu MV Nguyện ước quay về, Đàm Thu Trang ra mắt mini album Mặt trăng ôm mặt trời. Album mới của Đàm Thu Trang bao gồm 3 ca khúc: Mặt trăng ôm mặt trời, Cô bé nắng Chàng trai trên mặt trăng được Đàm Thu Trang đặt hàng riêng từ nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Ca khúc chủ đề Mặt trăng ôm mặt trời rất được Đàm Thu Trang yêu thích và tâm đắc nhất album. Riêng ca khúc này, cô đã phải mất 3 tháng mới có thể hoàn thành việc thu âm.

Mặt trăng ôm mặt trời là ca khúc mà Đàm Thu Trang muốn dành tặng đến người yêu bí mật hiện tại của cô. Lời ca khúc rất ý nghĩa cũng là tình cảm cô gửi đến một nửa của mình.

Đàm Thu Trang cũng chia sẻ thêm, người yêu bí mật của cô hiện nay không phải là một đại gia trong giới kinh doanh như mọi người đồn đại trong khoảng thời gian qua, mà là một chàng trai rất bình thường.

Chia sẻ về ý nghĩa của album, Đàm Thu Trang cho biết: “Qua album này, tôi mong mình sẽ mang đến những hình ảnh đẹp đẽ lãng mạn của lứa tuổi trong sáng mà trong nhịp sống hối hả hiện tại, chúng ta đã vô tình bỏ quên đâu đó trong đời”.

Nói về quãng thời gian hoạt động “cầm chừng” vừa qua, Đàm Thu Trang cho biết cô dành thời gian nghỉ ngơi để tập trung học tập và luyện thanh.

Trong thời điểm hiện tại, khi cô thật sự đã vững vàng về thanh nhạc mới thực hiện và ra mắt MV Mặt trăng ôm mặt trời.

Chân dài không quá lo lắng khi phát hành album vào dịp cuối năm vì cô tin tưởng khán giả sẽ ủng hộ mình. Bộ ảnh được thực hiện bởi photo: Kenny Huynh, costume: NTK Đinh Bách Đạt và make-up: Bối Bối.

 


Nghe album Mặt trăng ôm mặt trời.





An Nhiên

Bạn có thể quan tâm