Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng bị khán giả níu chân

Dù thời lượng phát sóng đã hết nhưng người xem vẫn nán lại và yêu cầu Mr Đàm hát thêm vài ca khúc để họ “thỏa cơn ghiền”. Đáp lại lòng yêu mến đó, nam ca sĩ nổi tiếng ở lại đến khuya và dù khàn giọng, anh vẫn hát đến 6 bài.

Đàm Vĩnh Hưng bị khán giả níu chân

Dù thời lượng phát sóng đã hết nhưng người xem vẫn nán lại và yêu cầu Mr Đàm hát thêm vài ca khúc để họ “thỏa cơn ghiền”. Đáp lại lòng yêu mến đó, nam ca sĩ nổi tiếng ở lại đến khuya và dù khàn giọng, anh vẫn hát đến 6 bài.

Trong đêm Tình khúc vượt thời gian tối 23/2 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), ngoài những ca khúc bất hũ của nhạc sĩ Văn Cao qua các giọng hát của Ánh Tuyết, Đức Tuấn, Thúy Hằng, Thanh Thúy thì tình khúc nhạc xưa được mong đợi hơn cả bởi sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng.

Dù hát cuối chương trình nhưng nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân hẳn đã rất sung sướng và hạnh phúc bởi khán giả vẫn ngồi đầy ắp khán phòng chờ đợi nghe anh hát. Sau khi 2 ca khúc Qua cơn mêNhìn nhau lần cuối khép lại đêm nhạc, những người yêu mến không cho Đàm Vĩnh Hưng ra về và tha thiết yêu cầu anh ở lại với họ. Nổi tiếng chịu chơi và chiều khán giả, Mr Đàm không ngại nán lại trò chuyện và hát theo yêu cầu của người xem. Khá thấm mệt nhưng giọng ca Góc khuất vẫn hát hết mình các ca khúc nhạc xưa như Tình bơ vơ, Người đi ngoài phố, Thương hoài ngàn năm, Mưa rừng... Đến lúc này nam ca sĩ quyền lực mới lên tiếng chào tạm biệt trong sự tiếc nuối của những fan trung thành.

Nhiều khán giả bày tỏ muốn được nghe anh hát đến sáng.

Thu Minh dẫn theo học trò cưng trong The Voice – Trúc Nhân và họ cùng song ca liên khúc Có nhớ đêm nào – Yêu – Hoang vắng – Đêm đô thị với cách phối mới nghe bắt tai hơn. Vì chưa tập dượt kỹ nên Trúc Nhân chưa thoải mái và đủ tự tin như cô giáo của mình nên người xem vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn.

Chất giọng ngọt ngào của xứ Huế được Quang Linh reo rắt trong ca khúc Ai lên xứ hoa đào và sôi động với tiết tấu nhanh của Yêu. Dù không còn xuất hiện thường xuyên nhưng giọng ca của nam ca sĩ Tóc em đuôi gà vẫn được công chúng yêu nhạc chào đón nhiệt tình. Xuân Phú và Dương Triệu Vũ cũng góp giọng vào tình khúc nhạc xưa với Anh cho em mùa xuân, Em đã thấy mùa xuân chưa bằng hơi thở mới.

Ở phần nhạc Văn Cao, người xem được thưởng thức những ca khúc bi ai có giai điệu và ca từ đẹp lung linh qua các giọng hát đã khẳng định tên tuổi. Những tác phẩm như Thiên thai, Suối mơ, Trương Chi, Cung đàn xưa, Buồn tàn thu, Mùa xuân đầu tiên, Bến xuân được thể hiện qua các giọng ca Ánh Tuyết, Đức Tuấn, Thanh Thúy, Thúy Hằng. Đặc biệt, ca sĩ Ánh Tuyết - một giọng ca gắn liền với những nhạc phẩm của nhạc sĩ Văn Cao, đã hát 3 bài hát nổi tiếng nhất của ông và cũng là những ca khúc mang nhiều kỷ niệm đối với chị.

Với nhạc phẩm Trương Chi, sau khi trình diễn rất xuất sắc cùng tiếng sáo của Vĩnh Trường, ca sĩ Ánh Tuyết đã chia sẻ với khán giả về lần gặp mặt với người nghệ sĩ tài năng Văn Cao. Chị kể cách đây 18 năm, khi có dịp ra Hà Nội, chị đã đến thăm nhà nhạc sĩ Văn Cao và cũng để tìm hiểu về nội dung và ý nghĩa của bài hát Trương Chi. Nhạc sĩ Văn Cao cứ nhìn ra cửa sổ với ánh mắt xa xăm và 3 tiếng sau nhạc sĩ mới thổ lộ rằng, nhân vật Trương Chi trong bài hát Trương Chi cũng chính là thân phận của tác giả. Trong đêm nhạc này, ca sĩ Ánh Tuyết cũng thể hiện chất giọng thánh thót, trong trẻo của mình bằng bài hát không nhạc đệm – Suối mơ, chị nhận được tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

 
 

 Đàm Vĩnh Hưng rất biết cách lấy lòng người hâm mộ bằng những câu nói khá ngọt ngào và cách lựa chọn dòng nhạc để tiếp cận khán giả.

 

 Những người có mặt tại khán phòng đêm nhạc tối qua phần lớn là những người hâm mộ trung thành của anh.

 
 

 Thu Minh và Trúc Nhân. Dù nhường học trò khá nhiều nhưng giọng ca Yêu mình anh vẫn khoe được chất giọng tuyệt vời ở những đoạn cao trào.

 

 Nhưng khán giả vẫn tiếc vì họ chờ đợi Thu Minh đơn ca song đã không có.

 
 

 Đức Tuấn đẹp trai và lịch lãm ngời sáng sân khấu cùng với giọng hát đẹp, trau chuốc. Anh trình diễn 2 ca khúc Buồn tàn thu Cung đàn xưa.

 

 Ánh Tuyết vẫn làm đắm say người hâm mộ với giọng hát trong trẻo và cao vút.

 

 Cẩm Vân hát Xuân và tuổi trẻ.

 

 Thúy Hằng

 

Quang Linh thêm vài động tác vũ đạo.

Dương Triệu Vũ và Xuân Phú.

Hạ My hát Nếu xuân này vắng anh.

Thanh Thức và Minh Luân góp giọng với 2 ca khúc Bằng lòng đi em, Bài ca tết cho em.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Theo Infonet

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm