Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng 'khiếp sợ' Hương Tràm The Voice

Hiện tượng của "Giọng hát Việt" lại một lần nữa khuấy động sân khấu với phần trình diễn "Như chưa bắt đầu" và khiến Mr. Đàm phải thốt lên: "Mỗi ngày tôi lại thấy em ghê gớm hơn".

Đàm Vĩnh Hưng 'khiếp sợ' Hương Tràm The Voice

Hiện tượng của "Giọng hát Việt" lại một lần nữa khuấy động sân khấu với phần trình diễn "Như chưa bắt đầu" và khiến Mr. Đàm phải thốt lên: "Mỗi ngày tôi lại thấy em ghê gớm hơn".

Với nhiều người, chương trình The Voice không còn hot hay hấp dẫn như giai đoạn khởi đầu, tuy nhiên, chắc chắn khi được hỏi, không ai có thể phủ nhận sự yêu mến dành cho Hương Tràm. Cô gái 17 tuổi này là một trong những trường hợp hiếm hoi nhận được sự ủng hộ của cả khán giả yêu nhạc và giới chuyên môn. Số phiếu bình chọn lên tới 53.54% - hơn hẳn Liveshow 5: 45.45% - là minh chứng rõ ràng nhất.

Cũng trong đêm thi đó, Thu Minh từng cảnh tỉnh cô học trò cưng rằng: "Càng vào sâu, em càng cần tinh tế và kỹ tính hơn. Phải mạnh mẽ hơn nữa mới thắng được Hồ Ngọc Hà, chứ cứ như thế này thì chị ấy mới nể chứ chưa phục em đâu". Ý thức được điều đó, Hương Tràm đã dành rất nhiều tình cảm khi thể hiện Như chưa bắt đầu trong đêm thi 17/11.


 

Hương Tràm luôn đem tới những ấn tượng đặc biệt cho khán giả theo dõi The Voice qua từng phần thi.

Sự thăng hoa của cô gái xứ Nghệ khiến Thu Minh không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Cô hăng hái vỗ tay rồi hát theo học trò cưng rất sôi nổi.Tuy nhiên không vì thế mà nữ ca sĩ Đường cong không nhận ra những lỗi nhỏ của bạn gái Bùi Anh Tuấn khi biểu diễn. Thu Minh "dằn mặt" Hương Tràm một cách hóm hỉnh: "Em quên của chị hai nốt feel nhé, về nhà sẽ trị tội sau"! Và một lần nữa, HLV sexy này thẳng thắn khuyên cô gái 17 tuổi nên chú ý thay đổi phong cách. Xuyên suốt các đêm thi, Hương Tràm vẫn trung thành với dòng nhạc pop nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng theo Thu Minh thì "làm công chúa nhạc pop thế là đủ rồi, mình cần phải làm nhiều điều khác nữa để chinh phục khán giả".

Không phải là người đào tạo hay nâng đỡ Hương Tràm nhưng chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng chẳng tiếc lời khen ngợi thí sinh đội đối thủ. Anh chia sẻ: "Ngay từ đầu, tôi đã xác định em là người rất ghê gớm. Tôi muốn xem em ghê gớm như thế nào nên đã về xem hết các clip của em trên mạng và mỗi ngày, tôi lại thấy em dễ sợ hơn".

"Cách xử lý của em tinh tế tới mức nhiều ca sĩ chuyên nghiệp cũng không làm được như thế. Em chắc chắn sẽ là người được trông chờ nhiều nhất và thừa sức kế vị ngôi vị mà chúng tôi đặt ra", vị HLV lắm chiêu nhận xét thêm.

Mr. Đàm là người giàu kinh nghiệm và lắm chiêu trong nghề cũng phải thốt lên rằng anh khiếp sợ giọng hát của Hương Tràm.

Tuy nhiên, không phải chỉ duy nhất Hương Tràm nổi bật trong đêm Liveshow 7 của The Voice mà tất cả các thí sinh còn lại trong đội Thu Minh đều thể hiện phong độ tuyệt vời của mình. Thu Minh từng thốt lên: "Tôi đang run hết cả người vì sung sướng. Các em đã làm rất tốt. Ít nhất hôm nay đội chúng ta đã làm được một điều là chạm vào trái tim người nghe bởi các em đặt cảm xúc dạt dào vào từng ca khúc".

Quả thật, sau khi nghe Đỗ Xuân Sơn, Trúc Nhân, Dương Trần Nghĩa hát, không ai mong họ sớm bị loại. Thậm chí trên các diễn đàn hay mạng xã hội, nhiều người còn cảm thán: "Có thể loại bớt thí sinh của đội khác để đội Thu Minh được vào hết đêm chung kết không?".

Sau khi Hương Tràm được khán giả đưa thẳng vào vòng trong, Thu Minh đã lựa chọn Trúc Nhân và đã đẩy Đỗ Xuân Sơn và Dương Trần Nghĩa vào thế đối mặt ở vòng sing-off.

Dù nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của hai người bạn nhạc công cũng như người hâm mộ nhưng cuối cùng, ông bố trẻ cùng màn trình diễn As long as you love me rất chất vẫn không chinh phục được Thu Minh. Nụ cười tươi tắn và cái ôm chúc mừng rất chân trình mà Nghĩa dành cho Xuân Sơn càng khiến khán giả thêm yêu quý và ngưỡng mộ anh chàng cựu cảnh sát. Chắc chắn trong tương lai, Dương Trần Nghĩa sẽ còn tiếp tục nhận được ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ gần xa.

Chia sẻ lý do chọn Xuân Sơn khi cả hai anh chàng đều đáng được điểm 10, Thu Minh nói, cô chọn người có sự cố gắng và thể hiện niềm đam mê âm nhạc một cách quyết liệt hơn.


 

Khi Trúc Nhân vừa hoàn thành phần trình diễn ca khúc Một mình, Thu Minh vội vã đứng lên giơ ngón tay trỏ để tán thưởng phần trình diễn của anh chàng. Trong khi Mr. Đàm khẳng định anh là một trong số ít nghệ sĩ có cách xử lý tinh tế và thông minh khi đứng trên sân khấu.

 

 

 Hai phần trình diễn của Đỗ Xuân Sơn đã chinh phục được trái tim nhiều khán giả. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng không giấu được sự bất ngờ khi nghe Sơn hát dòng nhạc bán cổ điển qua ca khúc Because we belive.

 

 

 

Lựa chọn hai ca khúc As long as you loveTell me why, Dương Trần Nghĩa khiến nhiều người tiếc nuối khi anh phải rời cuộc chơi.

Trong khi đó, càng đi sâu vào cuộc chơi, các thí sinh của đội Trần Lập càng tỏ ra lép vế so với những đội chơi khác. Ở vòng Liveshow 7, việc Kiên Giang nhận được tới 52% số phiếu bình chọn cho màn trình diễn Too much love will kill you không quá ấn tượng khiến nhiều khán giả cảm thấy khó tin. Họ thậm chí còn đặt ra câu hỏi: Liệu con số bình chọn BTC đưa ra có chính xác?

Với nhiều người, chàng kiến trúc sư trẻ đang đi vào lối mòn khi lạm dụng sự kết hợp của rock và bán cổ điển. Hơn nữa, với một ca khúc kinh điển như thế này, dường như Kiên Giang vẫn còn nhiều thiếu hụt. Chính Trần Lập - HLV của anh - cũng không thể che giấu những sai lầm của học trò: "Em chưa thực sự thoải mái và thể hiện hết khả năng của mình. Em mắc phải những lỗi mà bình thường không thấy".

Khéo léo khắc phục mọi nhược điểm, bà nội trợ Kim Loan lại được lòng người xem truyền hình hơn. Trước đó, chính Thu Minh cũng không tiếc lời khen ngợi bà nội trợ có giọng ca sư tử rằng: "Chị may mắn sở hữu chất giọng không phải ai có được. Quãng rộng, mạnh và làn hơi chắc chắn. Chị có thể khai phá bất cứ dòng nhạc nào bởi xuống thấp cũng tốt mà lên cao càng dễ hơn". Trong khi đó, Mr. Đàm lại khẳng định Kim Loan luôn biết cách thổi lửa qua từng ca khúc.

Tuy nhiên, bà nội trợ tự tin này chỉ nhận được hơn 21.02% tổng số phiếu bình chọn và may mắn được rocker Trần Lập lựa chọn nên thoát khỏi vòng sing-off tử thần. 


 

Không ai phủ nhận tài năng của Kiên Giang nhưng dường như anh chàng đã có dấu hiệu đuối sức sau chặng đường dài.


 

Nhận xét về Kim Loan, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Bạn đã cho chúng tôi biết thế nào là lửa trong giọng hát. Nhưng vì bạn chưa qua trường lớp, hát bản năng nên có một số chỗ lỗi nhịp".

Là gương mặt hiếm hoi trung thành với dòng nhạc jazz, Thùy Linh không thực sự xuất sắc khi thể hiện ca khúc Killing me softly with his song. Tuy nhiên, sự dung dị và chân thành đã giúp cô gái chinh phục nhiều trái tim yêu nhạc, trong đó có HLV Hồ Ngọc Hà. Giọng ca Xin hãy thứ tha nhận xét: "Bạn cứ âm thầm với những bước đi và hôm nay đúng như tên bài hát, bạn đã chinh phục trái tim mọi người".

Trong phần sing-off, Thùy Linh lựa chọn Những khung trời khác - một ca khúc từng được Nguyên Thảo thể hiện rất thành công - khiến người hâm mộ lo sợ cô không thể vượt qua cái bóng quá lớn của đàn chị. Nhưng bởi ấn tượng lần đầu Linh hát tiếng Việt và quan trọng hơn là sự da diết, nồng cháy trong từng lời ca tiếng hát, cô đã ghi thêm nhiều điểm cộng trong lòng người xem truyền hình và khiến Trần Lập phải đưa ra quyết định loại bỏ Văn Thắng để lựa chọn mình. Lựa chọn Thùy Linh và từ chối Văn Thắng được xem là quyết định khôn ngoan của thành viên ban nhạc Bức tường sau vụ ồn ào loại bỏ Bảo Anh - hot girl của The Voice.


 

 

Càng đi sâu vào cuộc thi, Thùy Linh càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình.


 

 

Văn Thắng là thí sinh tiếp theo của đội Trần Lập phải rời cuộc chơi.

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm