Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng nghiêm khắc chỉnh học trò công khai

Sau màn trình diễn của Nghi Lê, nam ca sĩ thẳng thắn nhận xét: "Hát nhạc techno mà không có một chút máu lửa thì làm sao khán giả có thể cảm nhận?"

f
Chiều 13/11, hai học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại chương trình The Voice mùa đầu tiên là Xuân Nghi và Ngọc Luân đã cùng lúc phát hành bộ đôi album đầu tay mang tên Ngọc Luân -  Vol 1 Mãi trong đợi chờ. Đây là thành quả của hai giọng ca trẻ sau 2 năm được "sư phụ" thử thách cũng như tạo điều kiện để cọ xát và đến gần hơn với khán giả.
f
Với album đầu tay, Xuân Nghi chính thức đổi nghệ danh sang Nghi Lê để đánh dấu một giai đoan mới trong sự nghiệp trưởng thành và sắc sảo hơn trong phong cách và giọng hát cũng như để tránh trùng tên với một ca sĩ nhí. Album Mãi trong đợi chờ gồm 5 ca khúc do các nhạc sĩ tên tuổi Nguyển Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa và Phương Uyên sáng tác thuộc dòng ballad sở trường. Bên cạnh đó, Nghi Lê cũng chọn cover một ca khúc tiếng Anh là One night only song ca cùng Song Tú.
d
Album vol 1 của Ngọc Luân đa dạng hơn với 7 ca khúc mang màu sắc pop ballad, ballad, dance...Điều này không nằm ngoài mong muốn được thể hiện sự biến hóa của mình trong nhiều dòng nhạc, có khi trẻ trung, sôi động rồi lắng đọng và trở nên cảm xúc. Ngoài các sáng tác mới, anh cũng chọn hai ca khúc quen thuôc là Chân tìnhTrái tim bên lề để remix.
f
Dưới hàng ghế khán giả, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự tự hào về Nghi Lê và Ngọc Luân. Tuy nhiên anh vẫn rất nghiêm khắc và thẳng thắn khi nói về học trò cưng ngay trên sân khấu. Sau màn trình diễn ca khúc mới trong album, nữ ca sĩ trẻ bị sự phụ nghiêm khắc nhận xét: "Xuân Nghi hát nhạc techno mà không có một chút máu lửa, thiếu tự tin và mặt cứ cúi gầm như thế thì làm sao khán giả có thể cảm nhận?"
Nhập mô tả chho ảnh
"Ông hoàng nhạc Việt" cũng chia sẻ lý do hai trò cưng của mình phải mất đến hơn 2 năm để có sản phẩm đầu tay là do bị anh "xử phạt". Đàm Vĩnh Hưng nói: "Một người tôi muốn ốm đi thì không làm được. Tôi cho thời gian làm thử và làm rất nhiều cách thì ốm đi được một chút rồi phì lên lại. Đứa còn lại thì chọn nhạc rất vớ vẩn. Tôi giận và quyết định giam dự án để coi cả hai tiến bộ đến đâu và có dám sống chết với nghề hay không?"
f
Trước câu hỏi liệu Đàm Vĩnh Hưng có "gợi ý" học trò chọn con đường tắt để nổi tiếng bằng scandal hay các phát ngôn gây shock, nam ca sĩ Tình yêu online trả lời: "Những điều đó không đủ để làm nên sự nổi tiếng. Chiêu trò không bao giờ có giá trị bền lâu mà trên hết vẫn là giọng hát và lòng nhiệt huyết, hát bất cần mới là điều để tồn tại trong lòng khán giả".
x
Dương Triệu Vũ đến chúc mừng hai đàn em trong nghề. Anh cũng là một trong những giọng ca được Đàm Vĩnh Hưng đỡ đầu từ những ngày về Việt Nam phát triển sự nghiệp.
x
Đồng Lan - thí sinh của team Đàm Vĩnh Hưng trong mùa đầu tiên cùng Nghi Lê và Ngọc Luân. 
x
Hằng Bingboong.
x
Diễm Hương.
x
Đàm Vĩnh Hưng là một trong những huấn luyện viên có dự án và định hướng rõ ràng cho các học trò sau mỗi mùa truyền hình thực tế. Anh thường xuyên sắp xếp cho đàn em được trình diễn trong các chương trình định kỳ do công ty Tiếng hát Việt tổ chức hoặc dẫn theo tham gia cùng mình ở các đêm nhạc khác.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm