Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh cười tươi hết cỡ trên sàn tập

Bỏ lại sau lưng thế đối lập và những cuộc khẩu chiến ở “The Voice”, cả hai đang dốc sức tập luyện cho liveshow “Lá thu vàng” diễn ra tối nay 8/9 tại Nhà hát TP.

Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh cười tươi hết cỡ trên sàn tập

Bỏ lại sau lưng thế đối lập và những cuộc khẩu chiến ở “The Voice”, cả hai đang dốc sức tập luyện cho liveshow “Lá thu vàng” diễn ra tối nay 8/9 tại Nhà hát TP.

Dù chơi với nhau đã lâu nhưng trong "The Voice", Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại đứng ở 2 bên chuyến tiến và xảy ra nhiều xung đột để kêu gọi thí sinh về với đội mình.
Nhưng hai ca sĩ chuyên nghiệp cũng xác định rõ The Voice là cuộc chơi và họ thể hiện hết mình nên không ngại va chạm. Song, khi ra khỏi cuộc đua, họ lại trở thành bạn bè và tiếp sức lẫn nhau trong các kế hoạch âm nhạc.
Trong liveshow Lá thu vàng, ngoài các khách mời: Quang Dũng, Quang Linh, Tinna Tình và cô học trò Thu Thùy của The Voice thì Mr Đàm còn dành sự ưu ái cho Thu Minh.
Nữ hoàng nhạc dance làm khó ông hoàng nhạc Việt và ở vai trò "chủ nhà", anh đành nhường nhịn khách mời.
Thu Minh diện trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ đến Nhà hát thành phố chạy chương trình cho đêm nhạc tối nay.
Màn song ca của thầy trò Đàm Vĩnh Hưng. Thu Thùy chia sẻ cô rất may mắn và hạnh phúc hơn nhiều thí sinh khác của The Voice khi được huấn luyện viên ưu ái cho tham dự liveshow quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng nhạc.
Được sự động viên của Đàm Vĩnh Hưng, Thu Thùy tập luyện tích cực và cô đã sẳn sàng cho sân khấu tối nay.
Cử chỉ thân mật của 2 thầy trò.
Sở hữu giọng hát khỏe, dày, Thu Thùy cho biết cô có niềm đam mê lớn dành cho âm nhạc và khi được Đàm Vĩnh Hưng tiếp sức cô sẽ trân trọng cơ hội lớn để tiếp cận với showbiz Việt.
Thu Minh "giành" quyền chỉ bảo Thu Thùy khiến Mr Đàm "khó chịu" ra mặt.
Nhưng rồi anh lại cười xuề xòa và chụp ảnh lưu niệm với 2 người đẹp.
Đàm Vĩnh Hưng tập với vũ đoàn. Dù nền kinh tế ảnh hưởng không ít đến đời sống âm nhạc nhưng anh luôn là người hoạt động sôi nổi nhất, liên tục tung album rồi làm liveshow, Mr Đàm như muốn khẳng định vị thế của mình.
Cả 2 buổi tập, Đàm Vĩnh Hưng đều diện quần short ngắn, thoải mái. Chiều này anh phối màu ton sur ton khá nổi bật.
Thu Minh múa minh họa cho Quang Linh, hai dòng nhạc đối lập nhau cùng đứng chung sân khấu. Đã lâu khán giả mới thấy nam ca sĩ gốc Huế trở lại.
Cả hai còn tranh thủ trò chuyện khá thân thiết.
Tinna Tình cũng tham gia buổi tổng duyệt. Người ta tò mò không biết người yêu của Charlie Nguyễn đóng vai trò gì trong liveshow của Mr Đàm.
Cả 3 cùng với đạo diễn Trần Vi Mỹ theo dõi tiết mục của Thu Thùy.
Giây phút vui đùa của dàn ca sĩ trong buổi chạy chương trình.

Kim Chi

Ảnh: Duy England

Theo Infonet

Kim Chi

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm