Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng tự sự chuyện tình trong đêm nhạc riêng

Thông qua âm nhạc, "Mr Dam’s Show" với chủ đề "Có những niềm riêng" diễn ra tối qua (27/4) tại Nhà hát Thành phố đưa khán giả đi qua không gian của những cung bậc cảm xúc khác nhau, đặc biệt là về tình yêu..

Đàm Vĩnh Hưng tự sự chuyện tình trong đêm nhạc riêng

Thông qua âm nhạc, "Mr Dam’s Show" với chủ đề "Có những niềm riêng" diễn ra tối qua (27/4) tại Nhà hát Thành phố đưa khán giả đi qua không gian của những cung bậc cảm xúc khác nhau, đặc biệt là về tình yêu..

Với chủ đề mang nhiều ý nghĩa như Có những niềm riêng, Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều cơ hội để chuyển tải số lượng lớn các ca khúc nhạc tình đã được anh thể hiện từ trước đến nay. Từ những thứ tình đầu đau khổ (Chia tay tình đầu, Anh vẫn biết, Thuở ấy có em...) cho đến những mất mát từ những tình yêu đam mê, dại khờ (Bạc tình, Hỡi người còn nhớ đến ta, Xóa tên người tình, Tình người ngoại đạo...). Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn hát cho những người phụ nữ được anh ví von là “hát giùm cho nỗi lòng khờ dại của những khán giả nữ trót yêu dại khờ” qua ca khúc Hỡi người tình.

Mr Đàm mang khán giả đi qua những không gian cảm xúc khác nhau.

Mr Đàm cũng chiều khán giả trẻ bằng ca khúc Tình yêu online mang đậm chất... teen của anh, hay những bài remix sôi động như Nửa vầng trăng, Tình nhạt phai... Chưa hết, anh còn lấn sân sang nhạc sến để “chiều” thêm một phân khúc khán giả  bằng các ca khúc như: Nỗi buồn hoa phượng, Nếu chúng mình cách trở...

Anh liên tục thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau để thỏa mãn tất cả các khán giả ở mọi lứa tuổi.

Trong đêm nhạc này, lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng cũng cất tiếng hát 2 sáng tác về Hà Nội là Im lặng đêm Hà Nội Hà Nội mùa vắng những cơn mưa. Dịp này, Mr Đàm cũng tiết lộ kế hoạch ra mắt album về Hà Nội, sau album nhạc xưa sắp phát hành.

Cũng như các đêm nhạc trước của Mr Dam’s Show, ngoài âm nhạc, những lời tâm sự cũng là một “đặc sản” không thể thiếu. Hài hước có, tự sự có, nhưng phần lớn những câu chuyện được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lần này là những tâm sự đầy đau khổ trong chuyện tình cảm của chính mình, cũng những câu chuyện tình từ những lá thư mà khán giả gửi về chia sẻ cùng anh.

Những câu chuyện tự sự của Mr Đàm cũng là một điểm nhấn giúp liên kết chương trình.

Mạch của chương trình được giữ xuyên suốt bằng âm nhạc (nhạc đệm ngay cả khi Mr Đàm trò chuyện hoặc tâm sự trước khi thể hiện một ca khúc). Mr Đàm đã dẫn dắt khán giả bước vào từng bậc thang cảm xúc yêu đương, mỗi lúc mỗi sâu hơn, lắng đọng hơn.

Sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt như Thu Minh, Văn Mai Hương, Phan Đinh Tùng… cũng là những điểm nhấn trong đêm nhạc Có những niềm riêng nhằm mang đến nhiều màu sắc âm nhạc hơn trong cái không gian vốn chỉ dành riêng cho "ông hoàng nhạc Việt".

Cùng xem thêm những hình ảnh của Mr Đàm và các màn trình diễn của khách mời trong đêm nhạc này:

"Chủ nhân" của buổi tiệc âm nhạc biến hóa không ngừng.

Thu Minh cực kì sexy và... quậy với liên khúc remix Body Language (Bay, Đường cong, Taxi, Xinh) và ca khúc mới nhất mang tên Yêu mình anh.

Màn trình diễn của nữ ca sĩ này đã làm “tê liệt” khán giả bởi giọng hát nội lực, vũ đạo dứt khoát, mạnh mẽ.

Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương xinh đẹp trong bộ váy ren trắng muốt song ca cùng Mr Đàm ca khúc Tôi xa Hà Nội.

 Sau đó, cô còn thể hiện một sáng tác nổi tiếng của Dương Thụ - Nghe mưa.

 

 Phan Đinh Tùng được xem là khách mời song ca hợp ý nhất với Mr Đàm trong đêm nhạc với ca khúc Anh còn nợ em. Trước đó, anh còn gửi đến khán giả một ca khúc do ca sĩ Tuấn Ngọc thể hiện rất thành công đó là Đời đá vàng.

 

 Người học trò, người em và là người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng: nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng làm hài lòng các tai nghe nhạc xưa bằng ca khúc Bao giờ biết tương tư. Sau đó, anh song ca với Mr Đàm ca khúc Tháng sáu trời mưa!

Uyên Trang khá may mắn khi là một gương mặt được Mr Đàm ưu ái xuất hiện ở chương trình của anh trong thời gian gần đây, từ khi cô chuyển hướng sang hát dòng nhạc Vàng.

Uyên Trang song ca cùng Mr Đàm ca khúc Tình đời. Cô còn solo bài Không bao giờ quên anh.

It’s Time Band đã cùng Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Đường xa ướt mưa và ca khúc nước ngoài I need to know với cách phối bài trẻ, sôi động. Sau đó nhóm tiếp tục thể hiện ca khúc Sai do thành viên Mai Quốc Việt sáng tác.

Chị em Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm ăn mặc cực sexy và tone sur tone khi  hát cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Niềm đau chôn giấu (một trong những ca khúc hot nhất của cặp song ca nổi tiếng một thời: Nhã Phương – Bảo Yến).

Sau đó, đôi song ca này khuấy động không khí nhà hát bằng màn vũ đạo cực quyến rũ và ca khúc mới toanh của mình mang tên I love you do Phương Uyên sáng tác riêng.

 Phương Giang

Photo: Hòa Phạm

Theo Infonet

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm