Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dán 500 tờ rơi khắp phố mỗi ngày để tìm bạn gái

Một người đàn ông độc thân lớn tuổi quyết định tìm người yêu bằng ý tưởng dán tờ rơi giới thiệu bản thân.

Dan Perino (Thành phố New York, Mỹ) đã bước sang tuổi 50 nhưng vẫn lẻ bóng vì chưa có người yêu. Từng thử nhiều cách hẹn hò truyền thống nhưng không thành, người đàn ông này quyết định thay đổi cách thức tìm bạn đời, đó là dán tờ rơi quảng cáo giới thiệu bản thân ở khắp các địa điểm công cộng như bãi đỗ xe, các hòm thư, cột đèn.

Trên mỗi tờ quảng cáo khổ A4, Dan để hình chân dung mình cùng thông điệp tìm kiếm bạn gái và giới thiệu đôi nét về bản thân.

Tờ rơi tìm bạn gái của Dan.
Tờ rơi tìm bạn gái của Dan.

 

Người đàn ông cho biết, chỉ vài giờ đồng hồ sau khi thử nghiệm phương pháp mới này, ông nhận được hàng trăm cuộc gọi. Tuy nhiên, đa số mọi người lại tò mò xem có phải Dan đang đùa hay không, chỉ có một vài người thực sự quan tâm. Cuối cùng, Dan cũng đã sắp xếp cuộc hẹn hò với người phụ nữ chưa quen biết.

Dẫu vậy, có vẻ như cuộc hẹn đó không thành công như mong đợi bởi sau đó, Dan tiết lộ sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch của mình. Mỗi ngày, anh sẽ dán 500 tờ rơi, kéo dài trong 30 ngày liên tiếp.

“Tôi muốn tìm một người có sở thích giống tôi, bình thường thôi cũng được. Tôi không thích những mối tình qua loa, tôi đang tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc, ý nghĩa thực sự” – người đàn ông độc thân nói.

Dù một số người tỏ ra chế giễu hành động này là kỳ dị nhưng Dan quả quyết rằng ông sẽ sớm thoát kiếp FA: “Tôi sẽ tìm được bạn gái trong vòng một tuần nữa”.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/dan-500-to-roi-khap-pho-moi-ngay-de-tim-ban-gai.html

Theo PV/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm