Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Dán băng keo che thân thay quần áo

Không chỉ kiệm vải, các ngôi sao còn hoàn toàn loại bỏ vải vóc, chỉ sử dụng băng keo che chắn bộ phận nhạy cảm. Xu hướng dùng băng dính thay quần áo cũng được nhãn hàng lăng xê.

Julia Fox quấn băng dính ánh bạc quanh ngực, hưởng ứng mốt dùng băng keo thay váy áo. Ảnh: Rachpoot.

Gần đây, Bianca Censori, vợ mới của Kanye West, tạo ra cuộc tranh luận lớn khi dán băng dính lên cơ thể thay cho quần áo. Không chỉ kiệm vải, cô còn loại bỏ toàn bộ vải vóc trong tấm hình đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, Julia Fox cũng gây sốt khi sử dụng duy nhất miếng băng dính che ngực, xuất hiện trên đường phố. Xu hướng cởi váy áo, dán che bộ phận nhạy cảm nhận về nhiều luồng ý kiến từ phía công chúng.

Trong khi một số người ủng hộ quyền tự do ăn mặc của các ngôi sao, một số ý kiến khác cho rằng những outfit này tương đối phản cảm, kém duyên.

bang dan anh 1bang dan anh 2
bang dan anh 3

Bianca Censori dán băng dính đen che vùng kín, thay thế trang phục. Ảnh: @mowalola.

Ngôi sao lăng xê

Ngày 16/5, thương hiệu Mowalola đăng tải trên trang cá nhân bức hình Bianca Censori dán băng dính đen thay quần áo, thu hút gần 40.000 lượt thích. Cụ thể, vợ Kanye West sử dụng những dải băng để che vòng một và vùng nhạy cảm.

Phía sau vòng 3, những miếng dán tạo thành hình chữ thập. Biểu tượng chữ thập cũng là một trong những họa tiết quen thuộc, được nhãn hàng Mowalola ứng dụng trên nhiều trang phục như áo phông, chân váy.

Censori để lộ toàn bộ da thịt trong loạt hình ảnh này. Mặc dù vẻ đẹp hình thể của cô nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả, nhiều người vẫn cho rằng outfit táo bạo này tương đối kém duyên.

Để hoàn thiện bộ đồ, Bianca Censori sử dụng đôi boots đen cao gót. Mẫu giày mũi nhọn cao tới ngang đùi là món đồ duy nhất có khả năng che phủ tốt trong set trang phục của bà xã Kanye West.

Trước đó, khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York 2022, Julia Fox cũng sử dụng duy nhất một miếng băng keo ánh bạc để che vòng một. Được biết đến với phong cách thời trang táo bạo, Fox không ngại đi đầu các xu hướng thời trang độc đáo.

Cô hướng sự chú ý của người đối diện tới vòng một với dải băng dính mỏng, diện thêm một mẫu quần lạ mắt. Thiết kế này là sự kết hợp của 2 chiếc quần, màu đen bóng và xanh lá.

Nữ minh tinh xỏ chân vào đôi platform boots và xách theo chiếc túi ánh bạc đồng bộ với băng dính quây ngực. Dưới bức hình táo bạo mới của Bianca Censori, Julia Fox cũng để lại bình luận bày tỏ sự thích thú, khen ngợi và ủng hộ.

bang dan anh 4bang dan anh 5
bang dan anh 6

Thương hiệu nội y Skims của Kim Kardashian hưởng ứng mốt dùng băng dính che ngực. Ảnh: Skims.

Nhãn hàng hưởng ứng

Xu hướng dán băng keo thay thế cho váy áo cũng được nhiều thương hiệu thời trang, nhà thiết kế hưởng ứng. Bên cạnh Mowalola, nhà tạo mẫu Joel Alvarez cũng giới thiệu bộ sưu tập sử dụng toàn băng dính tại Tuần lễ thời trang New York 2022.

Cụ thể, dàn người mẫu xuất hiện trên sàn runway với dải băng trắng hoặc đen che chắn vòng một, vòng ba. Chia sẻ với công chúng, nhà thiết kế Joel Alvarez cho biết toàn bộ trang phục sử dụng băng dính nghệ thuật, an toàn cho da, không gây dị ứng hoặc khó chịu.

Chi tiết đinh tán cũng xuất hiện trên các set đồ này, tạo điểm nhấn độc đáo. Bộ sưu tập tạo ra nhiều cuộc tranh cãi trong giới mộ điệu về tính thẩm mỹ và ứng dụng.

Ngoài ra, thương hiệu nội y Skims của Kim Kardashian cũng từng ra mắt những mẫu băng keo che ngực nhiều màu. Theo Kim, băng dính đặc biệt này được làm từ cotton, có tính co giãn cao, giúp người mặc thoải mái vận động, di chuyển mà không sợ hớ hênh.

Những miếng băng có khả năng nâng đỡ vòng một, tạo khe ngực quyến rũ, gợi cảm. Item của nhãn hàng Skims có thể sử dụng bên trong váy vóc cắt xẻ hoặc mặc như một chiếc áo bình thường.

Áo nịt ngực xuyên thấu lên ngôi

Những chiếc corset xuyên thấu làm từ chất liệu ren, lưới, tuyn được nhiều ngôi sao như Gigi Hadid, Lady Gaga và Khloé Kardashian nhiệt tình lăng xê, tạo thành xu hướng mới.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm