Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân chơi tự chế siêu xe LaFerrari từ sắt vụn

Một thợ hàn tại Malaysia đã tự tay chế tạo ra chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari từ những tấm sắt vụn. Một số chi tiết trên chiếc xe tự chế được tạo hình khá giống với mẫu xe thực tế.

Sieu xe LaFerrari tu che anh 1
Một thợ hàn tại Malaysia đã dành nhiều tháng để chế tạo chiếc siêu xe cho riêng mình. Thân xe được làm từ những tấm sắt vụn và gò thủ công bằng búa. Kiểu dáng của chiếc siêu xe tự chế khá giống với chiếc Ferrari LaFerrari.
Sieu xe LaFerrari tu che anh 2
Tuy nhiên, thân xe còn khá nhem nhuốc lộ rõ những mối hàn, đường nét gồ ghề và nhiều góc cạnh. Đèn pha của chiếc xe cũng được tạo hình khá giống nhưng vẫn chưa hoàn thiện.
Sieu xe LaFerrari tu che anh 3
Thợ độ cũng đã phủ lớp sơn chống gỉ màu vàng lên các tấm thân xe. Đèn hậu cũng được chế tạo dạng tròn khá giống với siêu xe thực tế. Cản sau gây ấn tượng với các tấm lưới tản nhiệt và hệ thống ống xả kép.
Sieu xe LaFerrari tu che anh 4
Để tăng tính thể thao cho chiếc siêu xe tự chế, thợ độ đã hàn thêm một cánh gió lớn phía sau. Nhưng có vẻ đây là chi tiết phản tác dụng bởi nó trông rất rẻ tiền. Bên cạnh đó, xe cũng không có kính chắn gió và gương cửa sổ, nó hoàn toàn trơ trụi.
Sieu xe LaFerrari tu che anh 5
Nhìn vào hình dạng có thể thấy nhiều khả năng chiếc xe có động cơ đặt trước, mặc dù phía sau đuôi được tạo hình có nắp động cơ giả. Chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari tự chế này xuất hiện bên ngoài khu vực Triển lãm ôtô của Malaysia và nhanh chóng thu hút sự tò mò của người đi đường.

Honda đời cũ phù phép thành Lamborghini Aventador

Một xưởng độ ở Ấn Độ đã biến chiếc Honda Accord đời 2005 thành siêu xe Lamborghini Aventador. Các chi tiết dập nổi và đèn xe được làm tỉ mỉ gần giống với bản thực tế.

Tuấn Khanh

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm