Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên 'Tình yêu và tham vọng' ngoài đời ăn mặc thế nào?

Diễm My 9X toát lên vẻ gợi cảm với váy hai dây. Trong khi đó, Thùy Anh chuộng diện trang phục khoe vai trần.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 1

Tình yêu và tham vọng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Diễm My 9X sau 6 năm vắng bóng trên mảng truyền hình. Người đẹp sinh năm 1990 vốn sở hữu hình thể chuẩn với những đường cong quyến rũ và thần thái thu hút. Sau nhiều năm hoạt động, nữ diễn viên dần định hình được phong cách thời trang cá nhân. Cô không đóng khung vào bất cứ hình ảnh nào. Sự gợi cảm luôn hiện hữu trên mỗi set đồ tham dự sự kiện hay đời thường của 9X. Các thiết kế ôm sát giúp nữ diễn viên tôn được lợi thế hình thể. Ảnh: @diemmyvu.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 4

Với Lã Thanh Huyền, phim đánh dấu sự trở lại của cô sau Zippo, mù tạt và em. Thành công trong lĩnh vực kinh doanh và có gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch, gặp gỡ bạn bè. Ở tuổi 35, cô vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục để sở hữu thân hình thon gọn, trẻ trung. Ảnh: FB Lã Thanh Huyền.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 5

Suit trắng nền nã, dễ kết hợp phụ kiện, đồng thời phù hợp với mọi hoàn cảnh. Đời thường, nữ diễn viên diện áo blazer mặc kèm áo sơ mi trắng phối cùng túi xách cầm tay ton-sur-ton với trang phục. Outfit này thích hợp cho đi làm hay gặp bạn bè. Để set đồ không quá đơn điệu, cô phối kèm trang sức hoa tai, vòng cổ bạc và chọn màu son nổi bật. Ảnh: FB Lã Thanh Huyền.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 6

Xuất thân là người mẫu nên Nhan Phúc Vinh sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng cơ bắp 6 múi lý tưởng. Những trang phục nam diễn viên thích diện đều là thiết kế ôm sát với gam màu trung tính. Anh thường làm mới hình ảnh bản thân với nhiều kiểu quần áo khác nhau. Tại các sự kiện đòi hỏi tính trang trọng, nam nghệ sĩ hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu với bộ suit được may đo kỹ lưỡng, có điểm nhấn đặc sắc. Ảnh: FB Nhan Phúc Vinh.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 11
Sau khi ly hôn và trở thành mẹ đơn thân, phong cách thời trang của Huyền Lizzie được nhận xét ngày càng sexy, táo bạo hơn. Mái tóc ngắn nổi loạn của cô phù hợp với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính của nhân vật trong phim. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên khoe hình diện trang phục năng động, tạo dáng gợi cảm. Ảnh: @huyenlizzie90.
dien vien tinh yeu va tham vong anh 14

Sau những lần thử sức với điện ảnh, Thùy Anh trở lại đóng phim truyền hình. Dù vai diễn trên màn ảnh của cô bị dân mạng "ném đá", không thể phủ nhận năng lực diễn xuất 9X thể hiện trên phim trường. Ngoài đời, em út của Tình yêu và tham vọng rất được lòng khán giả nhờ tính cách hòa đồng cùng gu thời trang sexy, cá tính. Áo corset là loại áo được mặc để định hình cơ thể thành dáng người đồng hồ cát mà phái đẹp mong ước. Trong hình, nữ diễn viên diện váy hai dây chất liệu phi bóng kết hợp cùng áo corset giúp khoe vòng eo thon gọn lý tưởng. Ảnh: @thuyanhthuyanh.

Sơn Tùng M-TP diện toàn đồ hiệu nghìn USD trong MV mới MV "Có chắc yêu là đây" được người hâm mộ đánh giá cao về mặt hình ảnh và trang phục.

Jennie cắt áo dài tay thành đồ hè, Rosé mặc bra thể thao khoe eo thon

Phong cách thời trang của BlackPink trong video nhảy mới đăng tải nhận được sự quan tâm từ cộng đồng fan Kpop.

Thiều Bảo Trâm và dàn mỹ nhân Việt đang lăng xê váy áo hình cánh bướm

Nhờ sự lăng xê của các người đẹp Việt, quần áo họa tiết cánh bướm hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong mùa hè này.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm