Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đàn em' Messi lập hat-trick giúp Inter thắng derby Milan

Thủ quân Mauro Icardi ghi cả 3 bàn thắng của Inter, giúp đội bóng này đánh bại AC Milan trong trận derby thành phố. Sau khi ghi bàn thứ ba, Icardi đã giơ áo như CR7 và Messi.

Highlights Inter Milan 3-2 AC Milan Đội trưởng Icardi lập hat-trick giúp Milan thắng trận derby.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 1
AC Milan vừa thua 2 trận liên tiếp ở Serie A với cùng tỷ số 0-2. Quá nhiều vấn đề đang bủa vây đội quân áo đỏ-đen. Ba trận chính thức gần nhất, Rossoneri nhận cả thảy 6 bàn thua, tất cả đều đến trong 20 phút cuối trận. Bất chấp chi ra tới hơn 200 triệu euro để tăng cường lực lượng trong mùa hè 2017, Milan vẫn chơi một thứ bóng đá rất khắc khổ, kém chất lượng và thiếu sinh khí. Đội trưởng Bonucci từ kỳ vọng biến thành nỗi thất vọng.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 2
Sau 2 trận đầu nhiều niềm vui (thắng Fiorentina 3-0 và Roma 3-1), 5 trận tiếp theo của Inter đều diễn ra đầy vất vả, khó nhọc. Kể cả khi họ thắng đối phương với cách biệt 2 bàn, thì chiến thắng đó cũng chỉ được định đoạt ở những phút cuối. Nhưng đó là phong cách mới đang hình thành ở sân Giuseppe Meazza. Nếu thắng trận này, Inter sẽ có 22 điểm sau 8 vòng. Lần đầu tiên kể từ mùa 2002/03, Inter mới có nhiều điểm như vậy sau 8 trận.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 3
Inter Milan và AC Milan vào cuộc với tinh thần máu lửa, không cần thăm dò. Cơ hội tốt đầu tiên thuộc về chủ nhà khi ở phút 13, Candreva tung cú dứt điểm kỹ thuật, bóng dội xà ngang AC Milan.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 4
Sở hữu đến 2 máy tạt bóng Ivan Perisic và Candreva trong đội hình, Inter đã tận dụng triệt để khả năng của bộ đôi này. Trong một tình huống tấn công biên phải ở phút 28, thế cân bằng bị phá vỡ. Candreva tung ra cú tạt như đặt cho Icardi đá nối tung lưới Donnarumma, mở tỷ số cho Inter.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 5
Hiệp 2 diễn ra hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi. Phút 56, Suso đặt lòng chân trái kỹ thuật từ ngoài vòng 16,5 mét, bóng đi quá khó với thủ môn Handanovic.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 6
Không mất nhiều thời gian, chủ nhà tái lập thế dẫn trước. Icardi cướp bóng từ giữa sân, chuyền ra cánh trái cho Perisic trước khi tiền vệ người Croatia căng ngang cho thủ quân Inter ghi bàn theo kiểu vắt chéo chân.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 7
Pha làm bàn của Icardi.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 8
Thống kê cho biết Ivan Perisic đã kiến tạo cho Icardi 13 bàn kể từ mùa 2015/16. Không ai dọn cỗ cho Icardi nhiều hơn "mục tiêu hụt" của MU.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 9
Kịch tính lên cao trong 10 phút cuối. Phút 81, Bonaventura gỡ hòa cho AC Milan. Sau cú tạt của Borini từ cánh phải, hai cầu thủ AC không thể chạm vào bóng. Trước khi bóng lăn hết đường biên, Bonaventura nhoài người hết cỡ, kịp thời tung ra pha dứt điểm. Thủ môn Handanovic đẩy bóng đập trúng cột dọc, bật ngược trở lại và đi qua vạch vôi.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 10
Phút 89, Ricardo Rodriguez kéo ngã D'Ambrosio, Inter được hưởng penalty và Icardi hoàn tất hat-trick giúp chủ nhà thắng nghẹt thở 3-2. Chỉ với 4 cú sút, Icardi đã có 3 bàn thắng.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 11
Sau khi ghi bàn, thủ quân người Argentina sinh năm 1993 giơ áo lên trời, tái hiện màn ăn mừng của Messi và Ronaldo. Icardi là cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick ở derby Milan, kể từ năm 2012 lúc tiền bối Diego Milito làm được điều này.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 12
Icardi gia nhập nhóm những cầu thủ Inter có từ 7 bàn trở lên sau 8 trận.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 13
Thắng trận derby biểu tượng, Inter lên đứng thứ 2, kém Napoli 2 điểm và hơn Juve 3 điểm. Lần đầu tiên kể từ mùa 2002/03, Inter thu được 22 điểm sau 8 vòng đấu.

Sau 2 trận đầu đầy niềm vui (thắng Fiorentina 3-0 và Roma 3-1), cuộc sống đã trở nên khó khăn, ngột ngạt hơn rất nhiều cho Inter. 5 trận tiếp theo đều diễn ra đầy vất vả, khó nhọc cho đội quân áo xanh-đen, kể cả khi họ thắng đối phương với cách biệt 2 bàn, thì cũng chỉ được định đoạt ở những phút cuối. Nhưng đó là một phong cách mới đang hình thành ở sân Giuseppe Meazza
tran Inter Milan vs AC Milan anh 14
Thua trận đại chiến, AC Milan tụt xuống vị trí thứ 10.
tran Inter Milan vs AC Milan anh 15
Bảng xếp hạng Serie A.


Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm