Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn fashionista Việt bùng nổ ngày cuối Tuần lễ thời trang

Tối 5/12 cũng là đêm cuối cùng diễn ra tuần lễ thời trang, các tín đồ từ khắp nơi đã hội tụ về sự kiện đình đám nhất năm, tạo nên bầu không khí hào hứng, tràn ngập phong cách.


Fashionista Erorie gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện ở tuần lễ thời trang Việt Nam với phong cách thời trang cá tính, độc đáo. Nón và túi xách làm bằng sợi cói càng giúp cô thêm phần ấn tượng.
Bộ cánh mà cô chọn khi xuất hiện vào tối 4/12 cũng gây ấn tượng mạnh. Erorie đang là thí sinh của cuộc thi Fashionista Vietnam, với cá tính riêng biệt, cô được hy vọng sẽ bước sâu vào các vòng sau.
Chàng trai tạo sự khác biệt với quần shorts, giày thể thao cùng tông màu nổi.
Cây đen giúp tín đồ thời trang này thu hút mọi người bởi vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ.
Phong cách váy ngủ kết hợp với kimono giúp cô nàng nổi bật chốn đông người.
Hồ Duyên Trang cũng gây chú ý với cây trắng nổi bật.
Sắc trắng được tín đồ này ưa chuộng khi chọn mặc trong một ngày khác ở tuần lễ thời trang.
Váy ngủ phá cách không chỉ được các sao Việt ưa chuộng mà những người yêu thời trang cũng thích vận dụng vào phong cách của mình.
Cây đen trắng giúp tín đồ này nổi bật, đặc biệt là chiếc túi vô cùng độc đáo.
Anh chàng tạo điểm nhấn trong set đồ của mình với giày dạng lưới và mắt kính độc.
Anh chàng sở hữu thân hình mũm mĩm cũng sở hữu những phụ kiện độc.
Cây caro giúp tín đồ này thành điểm nhấn thú vị giữa dàn các tín đồ thời trang.
Cặp đôi ăn vận đồng tông đen đỏ.
Nhà thiết kế trẻ Tuấn Vũ mỗi ngày một phong cách khi xuất hiện ở tuần lễ thời trang.
Phong cách unisex được tín đồ này mạnh dạn ứng dụng.
Chàng trai là một trong số rất nhiều người diện váy khi xuất hiện ở tuần lễ thời trang năm nay.
Chàng trai thu hút với quần jeans yếm kết hợp phụ kiện sành điệu.
Thêm một chàng trai vận dụng phong cách unisex.
Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã không chỉ là sân chơi để giúp các bạn khẳng định mình mà còn khẳng định cho cả thế giới biết rằng giới trẻ Việt có thể đứng cùng hàng ngũ các fashionista nổi tiếng nhờ vào tài năng và sự sáng tạo trong phong cách cá nhân.
Trải qua 5 ngày của Tuần lễ thời trang, có thể thấy các fashionista luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của mọi người cũng như sức ảnh hưởng của họ tới các show diễn là vô cùng lớn. Với phong cách ấn tượng và phong thái tự tin, các tín đồ Việt Nam đã đem đến Tuần lễ thời trang một làn gió mới về các xu hướng mới nhất và độc đáo nhất.
Phong cách cá tính và đơn giản của chàng trai nhận được sự yêu mến của nhiều người.
Chàng trai mặc set thời trang thu đông với áo khoác da làm điểm nhấn mạnh mẽ.
Áo khoác màu sắc giúp nữ tín đồ nổi bật trong sự kiện.
Cây đen là mốt được nhiều người ứng dụng nhất mùa lễ hội thời trang cuối năm nay tại TP.HCM.
Tối 6/12, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tổ chức sự kiện bế mạc được truyền hình trực tiếp trên VTV3, lúc 20h. Điểm nhấn của sự kiện là sự xuất hiện trở lại của các nhà thiết kế, thương hiệu cùng những bộ cánh đậm chất cá nhân nhất của họ.

Vòng sơ khảo mở rộng Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam chỉ còn 2 ngày (đến hết ngày 7/12). Ban giám khảo sẽ đặc cách 50 thí sinh chất nhất mà không cần thông qua điểm bình chọn của khán giả để bước tiếp vào vòng casting trực tiếp tại Hà Nội và TP.HCM. Những thí sinh bước tiếp vào vòng Casting sẽ có cơ hội chinh phục ước mơ trở thành Tín đồ thời trang hàng đầu tại Việt Nam và nhận các giải thưởng giá trị từ chương trình. 

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam là cuộc thi do Zing.vn tổ chức, tổng giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng. Giải nhất chung cuộc có tổng giá trị 200 triệu đồng, gồm chuyến đi Hàn Quốc, tiền thưởng và phiếu quà tặng thời trang cao cấp Elise. Thí sinh top 20 được bình chọn nhiều nhất trên Zalo sẽ nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Top 5 thí sinh chung cuộc cũng được nhận một năm sử dụng sản phẩm từ Closeup và thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp TRESemmé đến từ Mỹ. Trong các vòng thi, Zing.vn cũng sẽ chọn ngẫu nhiên độc giải may mắn để trao giải là phiếu quà tặng từ nhãn hàng thời trang cao cấp Elise trị giá đến 5.000.000 đồng.

 

N.N

Bạn có thể quan tâm