Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân Hàn khoái hát karaoke nhạc Taeyang (Big Bang)

Taeyang xô đổ kỷ lục mà tiền bối Park Hyo Shin đã lập.

Theo bảng xếp hạng Gaon Weekly Karaoke công bố ngày 4/9, hit gần nhất của một mẩu Big Bang vẫn vững vàng giữ ngôi đầu. Như vậy, Eyes, Nose, Lips đã 9 tuần liên tiếp chiếm vị trí quán quân, lật đổ kỷ lục 8 tuần của Wild Flower (Park Hyo Shin). Tính cho tới nay, ca khúc hát về mối tình cũ của Taeyang chính là bài được dân Hàn chuộng nhất trong năm khi đi hát karaoke.

Taeyang phát hành Eyes, Nose, Lips kèm album Rise từ ngày 2/6. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi đối với sự trưởng thành rõ rệt về mặt âm nhạc. Taeyang đếm không xuể thành tích vô địch bảng xếp hạng nhạc số ở Hàn, iTunes nước ngoài, góp mặt trong Billboard, hay bảng xếp hạng của World Music Awards.

Bản thân Eyes, Nose, Lips đậm chất nhạc ballad và R&B. MV quay kiểu one-take với khung hình gần như tĩnh. Chính vì vậy, bài hát không tạo ra cơn sốt “truyền thống” trong Kpop như MV vũ đạo. Nhưng sau 2 tháng ra mắt, ngôi quán quân trên BXH Karaoke chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ, bám trụ lâu dài trong lòng công chúng nói chung của ca khúc.

Sau 2 tháng, ca khúc hit của Taeyang vẫn chưa hết nóng.
Sau 2 tháng, ca khúc hit của Taeyang vẫn chưa hết nóng. Ảnh: I love YB

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm