Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hoạt náo viên xinh đẹp không kém Idol của CLB bóng chày Hàn Quốc

Câu lạc bộ bóng chày Hanwha Eagles là nơi tập hợp những cô nàng cheerleader hot nhất xứ kim chi.

Thân hình gợi cảm của hoạt náo viên hot nhất xứ Hàn Kim Yeon Jeong (28 tuổi) nổi tiếng trong giới cheerleader Hàn Quốc với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.
hoat nao vien han quoc anh 1
Kim Yeon Jeong (29 tuổi) là cái tên nổi tiếng trong giới cheerleader Hàn Quốc. Hơn 4 năm qua, cô vẫn luôn được mệnh danh là hoạt náo viên xinh đẹp nhất xứ kim chi.
hoat nao vien han quoc anh 4
Dù mới bắt đầu công việc hoạt náo viên tại CLB bóng chày Hàn Quốc, Lee Eunji được nhiều cổ động viên chú ý. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô được so sánh với nhiều thần tượng Kpop và ulzzang nổi tiếng xứ Hàn. 
hoat nao vien han quoc anh 7
Ha Eun là một trong những hoạt náo viên nổi bật tại CLB Hawha Eagles. Cô gái 22 tuổi sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười duyên dáng, có hơn 100.000 lượt follow trên mạng xã hội. 
hoat nao vien han quoc anh 10
Giữa rừng mỹ nữ tại CLB Hawha Eagles, Park Jae Ryeong được nhiều người yêu mến khi theo đuổi phong cách khác biệt, cá tính. Nàng cheerleader luôn xuất hiện trên sân bóng với vẻ ngoài tươi trẻ, mái tóc nhuộm sáng màu và những bước nhảy tràn đầy năng lượng.

Ba hot girl Nhật Bản có vẻ ngoài cuốn hút, sở hữu vòng một 'khủng'

Hot girl có gương mặt trẻ con Nagasawa Marina hay người đẹp "siêu vòng một" Sara Oshino được dân mạng các nước châu Á yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn và thân hình bốc lửa.

Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm