Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hot girl bóng rổ sở hữu triệu follow

Tiffany Suarez, Valentina Vignali, Katie Lou Samuelson... là những cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, body gợi cảm và nổi tiếng có nhiều thành tựu nổi bật trong sự nghiệp bóng rổ.

Dan hot girl bong ro dep goi cam anh 1
Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Tiffany Suarez (24 tuổi) được mệnh là “ngôi sao bóng rổ” tại Mỹ. Người đẹp đến từ Miami từng lọt top 15 nữ vận động viên xinh đẹp nhất năm 2013.
Dan hot girl bong ro dep goi cam anh 4
Với vẻ đẹp gây thương nhớ, nữ vận động viên còn được nhiều thương hiệu thời trang về thể thao mời làm mẫu quảng cáo.
Dan hot girl bong ro dep goi cam anh 5
Valentina Vignali (sinh năm 1991) từng được tờ The Sun gọi là “nữ vận động viên bóng rổ sexy nhất thế giới” sau khi trên trang bìa tạp chí Playboy năm 2013.
Dan hot girl bong ro dep goi cam anh 8
Với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, ngoài là vận động viên bóng rổ, Vignali cũng được mời là mẫu ảnh và MC cho một số chương trình. Năm 2010, cô giành giải Á hậu trong cuộc thi Miss Italy.
Dan hot girl bong ro dep goi cam anh 9
Gợi cảm, cá tính, xinh đẹp là những gì mọi người thường nhận xét về Katie Lou Samuelson (22 tuổi, đến từ Mỹ). Hiện cô là vận động viên thuộc Đội bóng rổ Chicago Sky.
Dan hot girl bong ro dep goi cam anh 12
Samuelson sở hữu chiều cao nổi bật 1,9 m cùng thân hình săn chắc và gương mặt khả ái. Cô bắt đầu chơi bóng rổ từ lúc lên 5 tuổi và đã đạt nhiều thành tựu trong suốt sự nghiệp của mình.

3 vũ công 2K đình đám: Người cao 1,87 m, người được gọi là nàng thơ

Maddie Ziegler gây chú ý khi xuất hiện trong loạt MV của ca sĩ Sia, Ava Michelle bất ngờ nổi tiếng sau bộ phim "Tall Girl", còn Paige Hyland được yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp.









Hiểu My

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm