Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nữ hoàng uốn dẻo gợi cảm và tài năng từ Á sang Âu

Stefanie Millinger, Liu Teng, cặp song sinh Alina và Emilija Wellbrock là những cô nàng được yêu mến nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả năng uốn dẻo điêu luyện.

Nhung nu hoang uon deo xinh dep tu a sang au anh 1
Liu Teng (sinh năm 1991) được mệnh danh là “nữ hoàng uốn dẻo” ở Trung Quốc. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cả bố mẹ của Liu Teng đều là nghệ sĩ opera nên cô được tiếp xúc với nghệ thuật khá sớm.
Nhung nu hoang uon deo xinh dep tu a sang au anh 4
Không chỉ gây ấn tượng với những màn uốn dẻo sáng tạo, độc đáo, “nữ hoàng uốn dẻo” Trung Quốc còn được yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp, khả ái. Một trong những động tác uốn dẻo đặc trưng của cô gái sinh năm 1991 là bẻ cong người và vòng chân qua đầu để lấy đồ vật, trang điểm...
Nhung nu hoang uon deo xinh dep tu a sang au anh 5
Stefanie Millinger (biệt danh là Milli, sinh năm 1992) được biết đến qua chương trình tài năng của Đức “Das Supertalent”. Nghệ sĩ uốn dẻo người Áo từng gây chú ý với màn biểu diễn điệu nghệ bên chú gấu to lớn được thực hiện trên tuyết.
Nhung nu hoang uon deo xinh dep tu a sang au anh 8
Cô gái 27 tuổi nhiều lần khiến người xem thót tim trước những động tác uốn dẻo độc lạ và có phần liều lĩnh. “Tôi đoán xương cô ấy làm từ thạch, tôi chưa từng thấy ai dẻo như vậy”, “Những màn biểu diễn của cô ấy hấp dẫn thật đấy ”... là những bình luận của người hâm mộ dành cho Millinger.
Nhung nu hoang uon deo xinh dep tu a sang au anh 9
Không chỉ là những vũ công tài năng, nổi tiếng, cặp chị em Alina và Emilija Wellbrock (26 tuổi, đến từ Ukraine) còn có khả năng uốn dẻo điêu luyện. Hai cô nàng được chú ý sau khi chia sẻ bộ ảnh uốn dẻo với thân hình nóng bỏng trên mạng.
Nhung nu hoang uon deo xinh dep tu a sang au anh 12
Nhờ thường xuyên tập luyện và có chế độ ăn uống lành mạnh, cả hai đều sở hữu vóc dáng thon gọn. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp khiến Alina và Emilija nhanh chóng nổi tiếng và “hút fan”.

3 bông hồng lai thế hệ mới của làng thời trang Nhật Bản

Yumi Lambert, Tina Tamashiro, Rina Fukushi là những cô nàng sở hữu nét đẹp lai nổi bật được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng" trong các show thời trang nổi tiếng.









Hiểu My

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm