Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hot girl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con

Huyền Baby, Tâm Tít, Ngọc Mon... đều là những hot girl đời đầu nổi tiếng trong giới trẻ. Hiện tại, dù đã là mẹ hai con, họ vẫn giữ được vóc dáng sexy chẳng kém gì hồi con gái.

hot girl la me 2 con anh 1
Trong số dàn hot girl đời đầu đã lập gia đình và là mẹ hai con, nổi bật nhất có lẽ là Tâm Tít (tên thật: Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989). Năm 2009, Tâm Tít chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Không lâu sau đó, hot girl Hà thành thử sức diễn xuất, một số bộ phim cô đã tham gia là: Chạm vào quá khứ, Chiếc giường chia đôi...

hot girl la me 2 con anh 5
Huyền Baby (Phạm Ngọc Huyền, sinh năm 1989) là một trong những hot girl đời đầu có cuộc sống viên mãn nhất ở thời điểm hiện tại. Năm 2013, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất, cô lên xe hoa với Quang Huy - một doanh nhân bất động sản có tiếng ở Sài Gòn. Kể từ đó, hot girl Hà thành dừng hẳn hoạt động nghệ thuật và chuyển hướng sang kinh doanh.
hot girl la me 2 con anh 14
Nguyễn Ngọc Anh (sinh năm 1988) được biết đến khi dành vị trí cao nhất ở cuộc thi Miss teen 2006. Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, cô dừng mọi hoạt động nghệ thuật và lên xe hoa về nhà chồng trong sự bất ngờ của nhiều người. 

hot girl la me 2 con anh 17
Ngọc Mon (tên thật: Ngọc Nguyễn, sinh năm 1988) là một trong những hot girl không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Ngọc Mon hiện là mẹ của 2 bé Bảo Sam, Bảo San. 
hot girl la me 2 con anh 22
Lâm Á Hân (sinh năm 1994) là hot girl nổi tiếng khi tham gia nhóm hài BB&BG. Cô nàng khiến dân tình thích thú nhờ mối tình với Tuti (tên thật: Minh Tú), một thành viên cùng nhóm. Nhưng sau đó, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" khiến dân mạng tiếc nuối. Tháng 5/2015, Lâm Á Hân lên xe hoa với rapper Phạm Hồng Hải.

'Bông hồng lai' Việt - Pháp: Nhớ Hà Nội da diết và không nỡ rời đi

Jade Thu Hà Forget (18 tuổi) mang 2 dòng máu Việt - Pháp. Sinh sống tại Hà Nội từ bé, sắp tới, 10X sẽ du học ở Hà Lan.

Lâm Á Hân từng nghĩ đến cái chết sau khi sinh con Sau khi sinh con trai đầu lòng, Lâm Á Hân thường xuyên cảm thấy stress, thậm chí có suy nghĩ: "Mình nên chết đi". Cô quyết định ly hôn lúc bé thứ 2 chào đời.




Trúc Ly

Ảnh: Instagram & FBNV

Bạn có thể quan tâm