Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn idol Kpop 'đại náo' màn ảnh Hàn đầu 2013

Ba đại gia làng truyền hình Hàn Quốc đã chuẩn bị cho cuộc chiến khốc liệt ngay từ đầu năm mới. Bởi lẽ, các bộ phim của họ đều có sự góp mặt của dàn sao thần tượng sáng chói cùng những diễn viên thực thực của màn ảnh xứ kim chi.

Dàn idol Kpop 'đại náo' màn ảnh Hàn đầu 2013

Ba đại gia làng truyền hình Hàn Quốc đã chuẩn bị cho cuộc chiến khốc liệt ngay từ đầu năm mới. Bởi lẽ, các bộ phim của họ đều có sự góp mặt của dàn sao thần tượng sáng chói cùng những diễn viên thực thực của màn ảnh xứ kim chi.

SBS dẫn đầu với That winter, the wind blows cùng hai ngôi sao thuộc “hàng hiếm” là Jo In Sung và Song Hye Kyo. Đặc biệt, kịch bản phim được viết bởi biên kịch đáng kính của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng - Noh Hee Kyung.

 

 Jo In Sung và Song Hye Kyo.

Trong That winter, the wind blows, Jo In Sung sẽ vào vai một con bạc khát nước, người bị cha mẹ và tình yêu đầu tiên bỏ rơi. Song Hye Kyo vào vai một cô gái khiếm thị, người thừa kế của một tập đoàn lớn sau khi cha mẹ ly dị. Họ gặp nhau và tìm thấy tình cảm thực sự. Phim sẽ phát sóng vào tháng 2.

Queen of ambition (Yawang) của Kwon Sang Woo và Soo Ae sẽ được phát sóng trước That winter, the wind blows - tháng 1. Đây là câu chuyện dựa trên truyện tranh của tác giả Park In Kwon. Trong phim, Soo Ae vào vai Da Hae, một phụ nữ nghèo cùng cực với mong muốn trở thành đệ nhất phu nhân. Kwon Sang Woo sẽ vào vai Ha Ryu, hy sinh tất cả mọi thứ cho Da Hae. Jung Yunho (DBSK) sẽ đóng vai Do Hoon, người thừa kế của một gia đình chaebol, và yêu Da Hae hết mình.

Vào tháng 3, khán giả sẽ gặp Kim Tae Hee trong bộ phim cổ trang đầu tiên của cô -  Jang Ok Jung, live for love - tác phẩm hư cấu với câu chuyện về cung nữ nổi tiếng Jang Ok Jung. Tuy nhiên, không giống như những phim khác về người cung nữ này, Jang Ok Jung trong phim là nhà thiết kế thời trang và mỹ phẩm của thời đại Chosun. Kim Tae Hee sẽ đóng vai Jang Ok Jung, trong khi “ngựa điên” Yoo Ah In sẽ thể hiện vai vua Sukjong.

 

 Yoo Ah In và Kim Tae Hee

Phía MBC, họ đang trông chờ vào siêu phẩm sắp tới - 7th level civil servant, bản truyền hình của bộ phim điện ảnh cùng tên, do biên kịch Chun Seong Il chắp bút kịch bản. Bộ phim sẽ khắc họa cuộc gặp gỡ đầu tiên của các nhân vật chính và quá trình trở thành nhân viên trong Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc NIS. Hai đặc vụ Kim Seo Won và Han Gil Ro sẽ do Choi Kang Hee và Joo Won thể hiện. Gong Do Ha, một nhân viên khác của NIS, sẽ do anh chàng ca sĩ Chansung (2PM) đảm nhiệm.

Khi Horse doctor của Jo Seung Woo và Lee Yo Won kết thúc, đài MBS sẽ tiếp tục với The ưritings of nine houses, có sự tham gia của Lee Seung Gi và Suzy (Miss A). Tác phẩm do biên kịch Kang Eun Kyung (King of Baking, Kim Tak Goo) viết kịch bản và đạo diễn Shin Woo Chul (A gentleman’s dignity và Secret garden) chỉ đạo thực hiện.

Bộ phim cổ trang giả tưởng này xoay quanh nhân vật trung tâm Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) nửa người nửa thú và cuộc hành trình của anh để trở thành một con người thực thụ.

 

 Lee Seung Gi và Suzy (Miss A).

 Ngoài ra, người xem còn đang rất tò mò về bộ phim Gu Am Hur Jun, dự kiến phát sóng trên MBC vào tháng 3/2013. Đây là bản làm lại của bộ phim Hur Jun hồi năm 1999, với rating hơn 60%. Gu Am Hur Jun sẽ khắc họa bức tranh về đời sống y học Hàn Quốc thông qua câu chuyện của bác sĩ huyền thoại Heo Jun. Kịch bản do nhà biên kịch Choi Wan Gyu chắp bút và đạo diễn bởi Kim Geun Hong.

 

 Gu Am Hur Jun

Không kém hai đài đối thủ MBS và MBC, KBS sẽ trình làng dàn diễn viên ngôi sao sáng chói trong bộ phim bom tấn IRIS 2, phát sóng sau khi Jeon Woo Chi kết thúc. Phim có sự tham gia của Jang Hyuk và Lee Da Hae, cũng như dàn idol gồm Yoon Doojoon (BEAST) và Lee Joon (MBLAQ) và rất có thể là ca sĩ Soyeon của T-ara. Bộ phim lấy bối cảnh 3 năm sau cái chết của Kim Hyun Joon (Lee Byung Hun), đặc vụ xuất sắc nhất của NSS trong phần 1.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm