Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng bất ngờ trước sự thật về 'mỹ nam bổ dưa' trên phố

Sở hữu vẻ ngoài điển trai như tài tử, chàng trai người Pakistan nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm sau bức ảnh bổ dưa hấu ngoài phố.

Mới đây, cộng đồng mạng Twitter xôn xao trước bức ảnh chụp một chàng trai có đôi mắt màu nâu lục sáng, cùng nụ cười ngọt ngào trong trang phục giản dị đang cắt dưa hấu tại khu phố Karachi, Pakistan. Đi kèm với khoảnh khắc này là dòng chú thích: "Tarbooz wala" (nghĩa là: anh chàng bán dưa hấu). 

Trước vẻ đẹp trai của anh, nhiều dân mạng trầm trồ khen ngợi. Có người không thể tin một chàng bán hoa quả rong ruổi ngoài đường cả ngày lại sở hữu vẻ ngoài như vậy.

anh chang bo dua noi tieng vi dep trai anh 1
Bức ảnh giúp chàng trai Pakistan trở thành hiện tượng mạng. Ảnh: Twitter.

Dù nổi tiếng trên mạng xã hội, nam thanh niên vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin gì với truyền thông. Cho đến khi chàng trai có tên Muhammad Inshal tự xưng là bạn của nhân vật chính lên tiếng đính chính.

Tại trang cá nhân, Muhammad Inshal đăng tải tấm hình chụp cùng "chàng trai bán dưa hấu điển trai" và cho biết đây chính là bạn cùng lớp của mình.

Theo đó, chàng bán hoa quả nổi tiếng trên mạng là Muhammed Awais, sinh viên ngành Y, Cao đẳng Vật lý trị liệu Ziauddin, Karachi, Pakistan.

Lúc chụp bức ảnh này, Muhammed Awais đang bổ dưa để chuẩn bị cho bữa Iftar - bữa ăn "xả chay" của các tín đồ Hồi giáo.

Bạn của Muhammed cũng tiết lộ "mỹ nam bổ dưa" sẽ trở thành bác sĩ trong tương lai không xa.

Story Pick cho rằng bác sĩ điển trai như Muhammed chắc chỉ xuất hiện ở trên phim ảnh. Trang này còn nhận xét với ngoại hình bắt mắt, nam sinh trường Y có cơ hội trở thành người mẫu hay diễn viên, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.

Trước Muhammed Awais, một chàng trai bán trà trên đường phố từng nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vẻ đẹp cuốn hút.

Sau khi bức ảnh được lan truyền rộng rãi, chàng bán trà điển trai Arshad Khan cũng nhanh chóng gây chú ý. Anh nhận được lời mời làm người mẫu, lời khen của huyền thoại Bollywood Shah Rukh Khan và thu hút sự quan tâm của thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới - Starbucks.

anh chang bo dua noi tieng vi dep trai anh 6
Arshad Khan trở thành người mẫu sau khi nổi tiếng trên mạng. Ảnh: Extra Online.
5 'hot girl bán hàng' vừa xinh đẹp vừa nổi tiếng trên mạng Chỉ làm công việc bán hàng ăn bình thường, song các cô gái này vẫn được nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng.

Trai đẹp Hàn Quốc 32 tuổi, cao 1,88 m nổi bật khi đi xem World Cup

Chỉ bằng một bức hình chụp nghiêng khi đi xem World Cup, anh chàng Hàn Quốc này đang gây bão trong cộng đồng mạng.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm