Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng bức xúc ảnh nữ y tá tươi cười bên xác chết

Một y tá tại St Gallen, Thụy Sĩ đang bị điều tra khi đăng ảnh chụp cạnh giường bệnh nhân dường như đã chết lên mạng xã hội.

Dân mạng bức xúc ảnh nữ y tá tươi cười bên xác chết

Một y tá tại St Gallen, Thụy Sĩ đang bị điều tra khi đăng ảnh chụp cạnh giường bệnh nhân dường như đã chết lên mạng xã hội.

Hình ảnh nữ y tá tươi cười tạo dáng bên dường bệnh nhân đang gây xôn xao dư luận. Trong bộ đồng phục của y tá, người phụ nữ với biệt danh Ghostinthedark Satania Blaze đã không ngại ngần đăng 4 bức ảnh có hình bệnh nhân lên trang mạng xã hội.

Nữ y tá tươi cười bên cạnh giường bệnh nhân trên trang cá nhân của mình.

Trong những bức ảnh đó có một tấm chụp cận cảnh người nằm trên giường bệnh. Dường như người bệnh này đã chết. Nữ y tá này đã viết kèm theo những bức ảnh rằng: "Đoàn xem bà ấy đang ngủ hay đã chết?". Và cô còn đưa ra gợi ý: "Tôi là kẻ trộm linh hồn."

Cô gái này có những hành động gây phản cảm và ghê sợ trong trang phục có hình chữ thập.

Những bức ảnh cùng với lời chú thích của y tá này đã nhận được nhiều lời phản đối từ cư dân mạng. Hành động này bị lên án mạng mẽ. Tuy nhiên, cô đã nói lại rằng: "Tôi có thể đặt bất cứ điều gì tôi muốn trong trang cá nhân của mình".

Phương tiện truyền thông địa phương cho biết trang cá nhân của cô gái này có đầy đủ các biểu tượng của quỷ Satan. Ngoài ra người phụ nữ này còn đăng những hình ảnh tra tấn dã man.

Hiệp hội Y tá Thụy Sĩ đã rất sốc và buồn khi nhìn thấy hành động của cô gái này. Bà Matthias Mayrhofer từ văn phòng Các vấn đề xã hội Thụy Sĩ nói rằng: "Chúng tôi sẽ xem xét cụ thể hành động này khi biết rõ đây là ở viện dưỡng lão nào".

Bức ảnh chụp cận mặt bệnh nhân được đăng trên trang cá nhân và kêu gọi mọi người chia sẻ của nữ y tá này. Tuy nhiên, hình ảnh này cùng với bức cười tươi bên giường bệnh đã khiến cộng đồng mạng quốc tế nổi giận.

Margrit Kesler, thành viên của Hội đồng Quốc gia Thụy Sĩ cho biết bệnh nhân đang bị tổn hại nặng nề và kêu gọi một cuộc điều tra hình sự.

Trên người nữ y tá này đầy hình xăm kì quái.

Các nhà chức trách tại St Gallen, Thụy Sĩ đã phát động một cuộc điều tra. Các công tố viên cho biết sẽ quyết định buộc tội hay không khi có thông tin cụ thể. Danh tính của người phụ nữ và bệnh nhân đều không được tiết lộ.

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm