Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng chế ảnh 'biến hình' sau Tết vì tăng cân

Hết Tết, nhiều người tỏ ra lo lắng khi cân nặng tăng vèo vèo sau những ngày ăn uống thả ga, nhậu nhẹt vui vẻ cùng bạn bè.

tang can sau tet anh 1

Sau những ngày ăn uống thả ga với những bánh chưng, bánh tét, giò chả, thịt đông... không ít người hoang mang khi thấy mình tăng cân khi nào không biết, không thể kiểm soát được. Ảnh: Vebay.

tang can sau tet anh 2

Tăng cân sau Tết trở thành nỗi ám ảnh nhưng cũng là chủ đề chế ảnh hài hước được dân mạng nhiệt tình hưởng ứng. Ảnh: FB.

tang can sau tet anh 3

"Trong khi những bông hoa nở ra trong sương tuyết và gió lạnh của mùa đông, tôi cũng nở ra sau Tết với mỡ bụng, mỡ tay, mỡ đùi" - tài khoản Thanh Thương hài hước bình luận.

tang can sau tet anh 4

Đêm 30 trước Tết và ngày mùng 6 Tết khi trở lại với công việc thường ngày, nhiều người hoảng hốt thấy mình là hai con người hoàn toàn khác bởi cân nặng đã tăng lên đáng kể. "Trước Tết lo giảm cân, không cẩn thận ra Tết đâu lại vào đấy" là bình luận của nhiều dân mạng. Ảnh:

tang can sau tet anh 5

Không chỉ được ăn uống thả ga, những ngày Tết còn không phải phải làm việc khiến nhiều người "phình" lên đáng kể. Ảnh: Top troll.

tang can sau tet anh 6
Hết Tết nhưng nhiều người vẫn chưa thoát ra khỏi nỗi ám ảnh của những món ăn truyền thống, lặp đi lặp lại trên mâm cơm gia đình những ngày qua. Ảnh: Phiếu bé ngoan.
tang can sau tet anh 7

Đi học, đi làm sau Tết chỉ sợ bị mọi người "soi", hỏi han chuyện tăng cân, nọng cằm, mỡ bụng. Ảnh: Phiếu bé ngoan.

Hết Tết, dân mạng chia sẻ mâm cơm bánh chưng, thịt kho quen thuộc

Kết thúc kỳ nghỉ Tết và trở về với công việc, học tập, nhiều người, nhất là những ai ở xa quê, càng thêm quyến luyến, quý trọng những bữa cơm gia đình đông đủ các thành viên.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm