Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng ngỡ ngàng với cách bổ mít trong siêu thị Mỹ

Một tài khoản đã ghi lại hình ảnh những khay mít tại siêu thị ở Mỹ được bổ theo một cách kỳ lạ, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, thành viên Mei Tan đã đăng tải hình ảnh những khay mít trong một siêu thị ở Wheaton, Illinois (Mỹ). Siêu thị này có cách bổ mít khiến nhiều người đi ngang qua đều phải ngạc nhiên. Thay vì bóc từng múi và bỏ hạt, quả mít được bổ thành từng miếng tam giác như cách bổ dưa hấu. 

Hình ảnh hài hước này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau khi đăng tải, bức hình thu hút hơn 6.000 lượt chia sẻ, hàng nghìn lượt thích và bình luận. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ cảm xúc "cười ra nước mắt" trước hình ảnh những khay mít bổ sai.

Tài khoản Anne Marie viết: "Looks like a bad pineapple" (Tạm dịch: Giống như những miếng dứa thái hỏng vậy"). Risma Wijayanti bình luận: "Jackfruit. This 's not a pizza". (Tạm dịch: "Đây là mít, không phải những miếng pizza").

Tài khoản Jane Bynoe cũng chia sẻ dưới phần bình luận bức hình những khay mít được bổ theo cách tương tự tại một siêu thị tại Florida (Mỹ). Tại Việt Nam, hình ảnh người Mỹ bổ mít theo kiểu bổ dưa khiến cộng đồng mạng được phen cười nghiêng ngả.

Tài khoản Cam Tu Anh bày tỏ cảm xúc: "Tưởng đâu dưa vàng". Trịnh Minh Ánh lại tỏ ra hoang mang: "Rồi họ ăn giống dưa hấu hay sao?''. Một số cư dân mạng khác tỏ ra buồn cười cho rằng nếu người nào không biết cách ăn, miệng sẽ dính đầy nhựa mít. 

Cach bo mit anh 3
Cộng đồng mạng Việt Nam được phen cười ngả nghiêng trước những khay mít bổ "lỗi".

Hình ảnh bổ mít "lỗi" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam. Bức hình nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, hàng chục nghìn lượt thích. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên, buồn cười, một số người cho rằng đây có thể là một chiêu trò của siêu thị nhằm tạo hiệu ứng, gây sự chú ý với khách hàng để quảng cáo. 

Cách bổ mít nhanh, lấy trọn vẹn cả buồng Mít là thức quả ngon của nhiều nước châu Á. Tuy nhiên, việc bóc tách từng múi mít khiến nhiều người ngần ngại. Dưới đây là bí kíp giúp bạn dễ dàng "xử lý" loại quả này.

7 yếu tố khiến ẩm thực Việt Nam khác biệt do báo Tây 'bật mí'

Ẩm thực Việt Nam khiến nhiều du khách nước ngoài thấy bất ngờ. Tại đây, họ có thể tìm được bữa sáng đầy đặn như phở, cơm tấm hay các món ăn kỳ lạ gồm tiết canh, trứng vịt lộn...

Bích Phương

Bạn có thể quan tâm