Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng phẫn nộ vì cảnh xăm trái tim trên chó cưng

Nhiều dân mạng cho rằng, việc áp đặt phong cách thời trang của giới trẻ như xăm hình, xỏ khuyên lên động vật là vô nhân đạo và không được phép thực hiện.

Theo Newyork Daily News, dân mạng hiện tỏ ra không đồng tình và lên án gay gắt những bạn trẻ có sở thích xăm hình, xỏ khuyên lên động vật, các con thú nuôi trong nhà. Thậm chí, thống đốc Mỹ - Andrew Mark Cuomo cũng vừa ký vào đạo luật cấm tất cả mọi người thực hiện hành vi này.

Chàng trai bị lột đồ, dán dính vào cột đèn vì tội ăn trộm

Hành động trừng phạt kẻ xấu của đám đông dấy lên nhiều tranh luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng, đa số đều cho rằng không nên lăng mạ người khác dù đó có là kẻ trộm đi nữa.

 

Cụ thể, ông Coumo chia sẻ trên tờ Daily News: "Đây là tội lạm dụng và tấn công động vật. Bất kỳ hành động độc ác nào tương tự đều không được phép".

Thực tế, vào năm 2011, mọi người đã từng rùng mình lúc nhìn thấy con mèo bị chủ nhân là một cô gái trẻ rao bán khi trên cổ, tai đeo đầy khuyên.

Tuy nhiên, phải đến tháng 3 năm nay, khi chàng thợ xăm người Mỹ đăng tải bức ảnh anh tự xăm cho chính chú chó của mình, những hành động này mới thực sự gây sốt cộng đồng mạng. Được biết, anh chàng này có tên Mistah Metro, đến từ Brooklyn (Mỹ).

Bức ảnh từng được đăng lên Instagram vào tháng 3/2014 với dòng chú thích: "Một trong những lý do con chó của tôi trông ngầu hơn các bạn".

Sau Camera 360, giới trẻ rộ mốt chụp ảnh giảm cân

Một ứng dụng mới có tên SkinneePix giúp tạo mặt V-line, thân hình thon gọn trong giây lát mà khó bị phát hiện, đang được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

Mặc dù việc ghi dấu hình trái tim được thực hiện khi chú chó bị hôn mê do vừa mổ lá lách, song hành động của Mistah vẫn khiến không ít người ném đá. Thậm chí, anh còn phải ngay lập tức xóa bức ảnh và đóng cửa Instagram cá nhân một thời gian.

"Con người không nên áp dụng phong cách thời trang của riêng mình để gây tổn thương vĩnh viễn và thương tích cho động vật" - một dân mạng lên tiếng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, kể cả việc thử nghiệm mỹ phẩm trên các con thú nuôi cũng cần bị lên án.

Mistah Metro - chàng thợ xăm từng bị dân mạng lên án gay gắt.

Sau bức ảnh của Mistah, đã có hàng nghìn bức thư, văn bản gửi đến tòa án để tố cáo. Một số fanpage trên mạng xã hội, trang web cũng được giới trẻ lập ra để ngăn chặn những hành vi tương tự.

5 sự thật ít biết về các cô nàng cao kều

Ít ai biết rằng các cô nàng có chiều cao khiến người khác phải ngước nhìn thường khó mua quần áo, luôn bị nhờ vả, dễ gây chú ý và khó có bạn trai.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm