Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng tưởng nhớ một năm ngày mất của Toàn Shinoda

Tròn một năm ngày mất của Toàn Shinoda, nhiều bạn bè, người thân đã gửi đến chàng vlogger tài năng những lời hỏi thăm, tâm sự đầy xúc động.

Hôm nay (24/7), cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những bài viết, hình ảnh tưởng nhớ ngày mất của Toàn Shinoda. Cách đây một năm, chàng vlogger tài hoa bất ngờ qua đời trong sự tiếc thương, đau buồn của gia đình, bạn bè.

Suốt khoảng thời gian qua, những người bạn, người em thân thiết vẫn thường xuyên vào trang cá nhân của Toàn Shinoda để gửi lời thăm hỏi và nhắc lại nhiều kỷ niệm cũ khiến dân mạng xúc động.

Hot girl Trâm Anh, Sa Lim cùng gửi những lời hỏi thăm tình cảm đến người anh đáng kính của mình.

Hot teen Việt tưởng nhớ sinh nhật thứ 28 của Toàn Shinoda

Qua đời khi con trẻ, Toàn Shinoda để lại ấn tượng đẹp trong lòng những người yêu mến. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 28, nhiều bạn bè gửi lời chúc tới vlogger trên trang cá nhân.

Trên Facebook của hot girl Sa Lim, cô chia sẻ dòng tâm sự về Toàn Shinoda thu hút 4.500 like (thích). "Em nhớ anh quá anh Toàn ơi! Không có anh team nhậu cũng không tụ tập nữa, nhớ team nhậu buổi tối ngồi uống bia chơi game quá anh ơi. Em nhớ anh quá!

Tin nhắn cuối cùng anh nhắn cho em, em vẫn giữ. Giờ đọc lại cay mắt quá anh à! Cho em được phép tag tên anh nhé Toan Tran. Anh phải luôn hạnh phúc và cười thật nhiều nhé! Nhớ anh rất nhiều..." - cô viết.

Với Mờ Naive - cô em thân thiết của Toàn Shinoda, 9X chỉ đăng tải một dòng hỏi thăm ngắn gọn nhưng tràn đầy tình cảm dành cho người anh trai. Cô tâm sự: "Anh vẫn khỏe, vẫn vui nhỉ? Chắc rồi!".

Mờ Naive xúc động cho biết, cô vẫn giữ thói quen tâm sự những chuyện buồn vui của mình gửi vào viber cho Toàn Shinoda. Dù biết sẽ không có tin nhắn trả lời nhưng cô tin Toàn Shinoda người anh trai này vẫn luôn ở bên để lắng nghe như anh ấy từng làm.

Sa Lim nhớ lại những ngày đi chơi cùng hội với Toàn Shinoda. Cô bày tỏ sự nhớ thương của mình khi nhắc đến chàng vlogger xấu số.

Liên lạc với anh Nguyễn Ngọc Hưng - đại diện nhóm Thích ăn phở và cũng là đồng nghiệp, từng có thời gian hợp tác cùng Toàn Shinoda, anh cho biết, ngày giỗ đầu chính thức của Toàn Shinoda là 12/8 dương lịch (tức 28/6 âm lịch), không phải ngày hôm nay.

"Đúng 28/6 âm lịch, gia đình Toàn mới làm lễ cúng. Ngày này đã được xác nhận từ phía gia đình Toàn nên để đồng nhất một ngày, rất mong các anh chị em, bạn bè gần xa cùng tưởng nhớ Toàn vào ngày 12/8 dương lịch sắp tới" - anh Hưng chia sẻ.

Anh Hưng còn bật mí thêm rằng, anh cùng toàn bộ các vlogger tại Việt Nam đang trong quá trình hoàn thiện một clip phóng sự đặc biệt dành riêng cho Toàn Shinoda trong ngày giỗ đầu sắp tới. "Đây là ước nguyện nhỏ của các anh em mà giờ mới có thể làm được" - anh nói.

Những hình ảnh hé lộ clip phóng sự đặc biệt về Toàn Shinoda do các vlogger cùng thực hiện. Ảnh: NVCC.

Không chỉ nhận được sự yêu thương từ bạn bè xung quanh, trang cá nhân của chàng vlogger nổi tiếng còn được Facebook đổi thành "Tưởng nhớ Toan Tran" như cách ghi nhận và trân trọng những đóng góp tích cực của anh cho giới trẻ Việt Nam.

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987, nổi tiếng trên mạng nhờ những vlog về đời sống giới trẻ. Anh còn là một trong những sinh viên xuất sắc nhất của châu Á nhận được học bổng toàn phần Freeman tại Đại học Wesleyan (Mỹ).

Ngày 24/7/2014, Toàn Shinoda đột ngột ra đi trước sự bàng hoàng của gia đình, bạn bè và những người yêu mến.

Facebook của Toàn Shinoda được đổi thành "Tưởng nhớ Toan Tran".

Clip chế 'Nhân tài Việt Nam' tưởng nhớ Toàn Shinoda

Gần một năm ngày mất, vlogger Toàn Shinoda vẫn thường xuyên được bạn bè nhớ đến qua từng bức ảnh, hoạt động và những kỷ niệm khó quên.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm