Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng Việt làm loạn trên fanpage Louis Vuitton

Nhiều người đã để lại bình luận hỏi giá, đòi miễn phí giao hàng bên dưới bài viết quảng bá show diễn mới của nhà mốt Pháp.

Mới đây, Louis Vuitton ra mắt show diễn thời trang Xuân - Hè 2021 tại Nhật Bản. Những hình ảnh hay video quảng bá bộ sưu tập đăng tải trên fanpage của nhà mốt Pháp nhận được nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu thế giới.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý chính là các tài khoản của người dùng Việt Nam liên tục để lại bình luận tại fanpage. Dân mạng đua nhau viết dấu chấm, hỏi giá sản phẩm với câu từ quen thuộc như "Inbox", "Inbox giá cho em với", "Ib", "Có freeship không?", "Freeship mới mua"... giống hành động mua hàng trên những trang mua bán trực tuyến.

Số khác đính kèm tên bạn bè để họ đọc loạt câu hỏi hài hước hoặc viết câu từ không liên quan đến sản phẩm của Louis Vuitton.

Tài khoản Trần Việt Anh cho hay: "Bên shop đang chuẩn bị lồng đèn cho mùa Trung thu này. Có giao hàng miễn phí không, em mua về cho mấy đứa cháu".

Nhiều người cho rằng hành động của một bộ phận giới trẻ Việt phần nào phản ánh về sự thiếu chừng mực, thể hiện văn hóa ứng xử kém trên mạng xã hội.

Với thông điệp "Message in a Bottle" được chia sẻ trên Vogue, buổi trình diễn Xuân - Hè 2021 của thương hiệu như chuyến du hành khắp nơi trên thế giới. Bắt đầu tại ngôi nhà truyền thống của Louis Vuitton ở Asnières (Pháp) đến Thượng Hải (Trung Quốc) và điểm dừng chân kế tiếp chính là Nhật Bản.

Ngôi sao của buổi trình diễn, không phải người mẫu nổi tiếng mà là các nhân vật đáng yêu có tên "Zoooom và những người bạn". Bộ phim hoạt hình do Louis Vuitton sản xuất với câu chuyện về các sinh vật nhảy lên tàu vận chuyển container đi dọc sông Seine đến vùng đất mới.

Các con thú bông gắn lên trang phục được lấy ý tưởng từ những lần nhà thiết kế Virgil Abloh đi mua đồ chơi cho con. Theo quan điểm của anh, thế giới thần tiên của sự hòa nhập và thống nhất dưới đôi mắt của những đứa trẻ tự do, chưa bị ảnh hưởng bởi yếu tố xã hội.

Các thiết kế được làm từ vật liệu tái chế lấy cảm hứng từ show diễn Thu - Đông 2020. Giám đốc hình ảnh của nhà mốt Pháp còn mang đến mọi người không gian sáng tạo với phong cách và phom dáng tùy chỉnh theo sở thích nhưng vẫn phải đi theo tinh thần bền vững trong thời trang.

Ngô Diệc Phàm catwalk cùng búp bê khổng lồ Ngô Diệc Phàm trở thành tâm điểm chú ý trong show thời trang nam Louis Vuitton Xuân Hè 2021.

Hãng Louis Vuitton đưa người mẫu lên thiên đường?

Nhà mốt Pháp kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Tim Walker ra mắt chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Thu - Đông 2020.

Bottega Veneta bán túi giấy với giá 2.300 USD

Chiếc túi mang nét đặc trưng của giấy Kraft với những đường vân tự nhiên.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm