Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mẫu mặc sành điệu đội mũ bảo hiểm trên đường băng

Để thể hiện ý tưởng bộ sưu tập haute couture - "No.8", dàn người mẫu đồng loạt đội mũ bảo hiểm sơn vẽ sáng tạo, thể hiện những bộ cánh bắt mắt.

Tối 1/12, show diễn No.8 của nhà thiết kế Công Trí mở màn thành công Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lần đầu được tổ chức tại TP.HCM. Đường băng của show diễn được thiết kế theo phong cách hiện đại, giữa sân khấu là hình chiếc nón lá mang đậm tính truyền thống. MC Tùng Leo và Huyền Ny đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

 

Với vai trò là người có sức ảnh hưởng làng mốt Việt, Công Trí giữ vai trò khai màn sự kiện thời trang lớn nhất năm 2014. Nhà thiết kế đình đám mang đến bộ sưu tập No.8 với 40 thiết kế (25 dành cho nữ, 15 dành cho nam). Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 - Mâu Thanh Thủy đảm nhận vai trò first face.
Mâu Thanh Thủy là người mẫu duy nhất không đội mũ bảo hiểm ở show diễn này, các người mẫu nối tiếp đều được trang bị những chiếc mũ bảo hiểm cách điệu với nhiều kiểu dáng, họa tiết nhưng thống nhất về tông màu.
Người mẫu nam ấn tượng trên sàn diễn với mốt trong suốt và mũ bảo hiểm cá tính.
Các người mẫu diện trang phục hiện đại, ứng dụng, tự tin thể hiện trên đường băng.
Bộ sưu tập No.8 của NTK Công Trí lấy ý tưởng từ thế giới hư ảo, được gợi cảm hứng từ thế giới ảo.
Những mảng màu, hình khối trên trang phục được sắp đặt một cách ngẫu nhiên, lộn xộn, không theo một trật tự nhất định, vừa phi cấu trúc nhưng thực ra có tính toán tỉ mỉ, tượng trưng cho cách hành xử của con người trên thế giới không tưởng.
BST có chất vải được dệt mới hoàn toàn hay những họa tiết đồ họa được đầu tư công phu rồi in lên vải để tạo ra chất liệu độc bản.
Chất liệu vải chuyển màu mang đến sự mới lạ và sáng tạo cho BST.
Trang phục dành cho nam có phong cách lịch lãm, trẻ trung. BST hướng đến ý tưởng hư thực nhưng lại chứa những chi tiết ứng dụng cao, phù hợp xu thế thời đại.
Dàn mẫu diện váy nữ tính, đi giày thể thao và đội mũ bảo hiểm khi trình diễn.
Người mẫu Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bắp.
Để mang đến BST đậm chất nghệ thuật, NTK Công Trí cùng cả ê-kíp đã làm việc liên tục hơn 3 tháng để hoàn thiện 40 thiết kế.
Phần 1 của bộ sưu tập kết thúc với phần trình diễn sôi động và ấn tượng của dàn vũ công diện trang phục bó sát mang ý tưởng thiên về không gian, vũ trụ.

Min An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm