Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột nhập hậu trường tuần lễ thời trang Việt Nam trước giờ G

Dàn người mẫu phải có mặt ở khu vực hậu trường từ lúc 15h để trang điểm, làm tóc chuẩn bị cho show diễn đầu tiên diễn ra vào lúc 20h.

Chiều ngày 1/12, toàn bộ người mẫu cũng như ê-kíp chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam có mặt ở hội trường Gem Center từ rất sớm để chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đêm khai mạc.
Không gian đêm tiệc khai mạc Vietnam International Fashion Week 2014 được chuẩn bị sang trọng, ấm cúng.

Ở khu vực hậu trường, công tác trang điểm, làm tóc cho các người mẫu diễn ra từ lúc 15h. Các người mẫu như Hoàng Thuỳ, Mâu Thanh Thuỷ, Kha Mỹ Vân, Quang Đại... đều phải có mặt đúng giờ để đảm bảo tính chuyên nghiệp của chương trình. 
BST lần này của Công Trí bao gồm 40 thiết kế, trong đó 25 thiết kế dành cho nữ và 15 thiết kế dành cho nam, và được lấy cảm hứng từ thế giới ảo. Các thiết kế lần này thuộc dòng cao cấp nên sẽ trừu tượng và thiên về ý niệm nhiều hơn.
Người mẫu Đăng Khánh - thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2014.
Các chuyên gia đang làm tóc cho Thiên Trang.
Chân dài Thùy Dương là một trong những mẫu nữ sẽ trình diễn BST của Công Trí.
NTK chia sẻ, để hoàn thành 40 mẫu thiết kế, anh cùng ê-kíp đã phải làm việc liên tục trong suốt hơn ba tháng. Mặc dù tuần lễ thời trang Việt Nam là sàn diễn tôn vinh những thiết kế ứng dụng, nhưng Công Trí vẫn quyết định đem bộ sưu tập Haute Couture vào trình diễn.
"Là thành viên của Hiệp hội thời trang châu Á, cũng là đơn vị đồng tổ chức tuần lễ thời trang, tôi mong muốn mang đến sự sáng tạo đích thực trong thời trang, bám sát tiêu chí ban đầu của VIFW, đồng thời mong muốn chứng minh rằng nghệ thuật trong thời trang đều xuất phát từ những điều gần gũi giản đơn trong cuộc sống, nên sẽ không hề xa lạ với công chúng thưởng thức" - Công Trí chia sẻ.
Người mẫu Quang Hùng trong khu vực hậu trường. Anh được hóa trang rất lạ mắt.
Phạm Tấn Khang của Vietnam's Next Top Model.
"Gái quê" Nguyễn Thị Oanh.

M.Đ

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm