Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mẫu Việt nô nức đi casting ở tuần lễ thời trang

Buổi casting đầu tiên cho tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam có sự góp mặt của những chân dài quen thuộc như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân...

Sáng 1/12, rất nhiều người mẫu Việt đã có mặt ở trung tâm Gem Center, TP.HCM để tham gia casting show thời trang của hai nhà thiết kế quốc tế - Frederick Lee và Somarta. Hai show này cùng diễn ra vào ngày 2/12.
Để có một suất diễn ở show của hai nhà mốt quốc tế, dàn mẫu Việt phải trải qua quá trình tuyển chọn khá nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn của các sàn diễn thời trang thế giới.
Ngoài những gương mặt quen thuộc trên sàn diễn thời trang Việt như Hoàng Thùy, Chà Mi, Đỗ Hà... buổi casting còn có sự góp mặt của của các người mẫu đang tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2014 như Cao Ngân, Quỳnh Châu, Tiêu Ngọc Linh.
Chân dài Cao Ngân.
Tiêu Ngọc Linh.
Trong khi những người mẫu khác chọn trang phục ngắn và khá thoải mái để khoe vóc dáng, Quỳnh Châu lại chọn bộ cánh giống phong cách công sở.
Ngoài thể hiện khả năng catwalk trước ê-kíp tuyển chọn, các người mẫu còn phải chụp ảnh chính diện. Đây là một trong những cơ sở để NTK quyết định có chọn người mẫu hay không.
Sau khi chọn được những người mẫu phù hợp với BST của mình, các NTK sẽ tiến hành thử đồ và hoàn tất những công đoạn cuối cùng cho show.
Các người mẫu nam cũng tham gia casting.

M.Đ

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm