Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X làm nàng thơ của Adrian Anh Tuấn

Nhà thiết kế sinh năm 1980 chia sẻ, anh chọn nữ diễn viên 9X làm nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập mới vì cô sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và rất hiện đại.

NTK Adrian Anh Tuấn được biết đến tại thị trường thời trang Việt Nam với thương hiệu riêng Valenciani. Anh là NTK được nhiều người đẹp Vbiz ưa chuộng như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Diễm Hương, Mai Phương Thuý, Thuỳ Dung, Trúc Diễm… Với bộ sưu tập mới, sắp trình diễn tại tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế (VIFW), anh chọn Diễm My làm nàng thơ mới.

Adrian Anh Tuấn chia sẻ, bộ sưu tập mới của anh thể hiện vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và cũng rất hiện đại của người phụ nữ. Và anh đã tìm thấy vẻ đẹp đó ở Diễm My 9X. Nữ diễn viên Mỹ nhân kế ngoài đời cũng là một khách hàng thân thiết của Adrian.

Diễm My và NTK Adrian Anh Tuấn.

“Người phụ nữ tôi hướng đến là người phụ nữ của tình yêu, khao khát yêu và được yêu. Hình ảnh của Diễm My rất phù hợp với ý tưởng bộ sưu tập mới. Hiện tại, Diễm My cũng là một nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng với 2 phim chiếu rạp sắp ra mắt là Để mai tính 2Tốc độ & đường cong” – NTK chia sẻ.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week - sẽ diễn ra từ ngày 1-6/12 tại TP.HCM. Ngoài Adrian Anh Tuấn, sự kiện này còn quy tụ nhiều nhà thiết kế có tiếng trong nước như Công Trí, Hoàng Hải, Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hoà, Li Lam... và các nhà thiết kế đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Từ ngày 2-5/12, mỗi đêm diễn sẽ có 4 show của 4 NTK khác nhau. Đêm bế mạc VIFW sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Diễm My sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và hiện đại, phù hợp với BST mới của Adrian Anh Tuấn. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm