Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mẫu nhí đáng yêu khuấy động phòng cắt may Project Runway

Những gương mặt quen thuộc trong chương trình Đồ Rê Mí như Nhật Tiến, Bản An, Uyên Nhi sẽ đảm nhận vai trò người mẫu cho các nhà thiết kế Project Runway.

Trong tập 7 chương trình Project Runway, mỗi thí sinh phải thiết kế 3 bộ trang phục dành cho những đối tượng khách hàng khác nhau. Lần đầu tiên, top 7 sẽ làm việc với các người mẫu nhí.
Các bé được nhà thiết kế Công Trí đưa đến phòng cắt may, trực tiếp chọn người thiết kế trang phục cho mình. Trong tập này, vì lý do sức khỏe, MC Tùng Leo không thể đảm nhận vai trò cố vấn thời trang. Do đó, NTK Công Trí sẽ thay anh trực tiếp hướng dẫn các thí sinh.
Các nhà thiết kế sử dụng mọi chiêu trò để dụ dỗ các bé về đội của mình.
Bé Nhật Tiến - Quán quân Đồ Rê Mí 2012 - là một trong số 7 mẫu nhí tham gia chương trình. Nhật Tiến gây ấn tượng với các thí sinh bởi tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát. Cậu bé nhanh chóng chọn Minh Công làm nhà thiết kế cho mình.
Nhật Tiến trình bày ý tưởng của mình để Minh Công thiết kế.
Những fan của Đồ Rê Mí chắc chắn không quên được cô nhóc lai Hàn Uyên Nhi của mùa thi năm ngoái. Nhà thiết kế được cô nhóc dễ thương này chọn là Hồng Lam.
Hồng Lam rất vui khi lôi kéo được Uyên Nhi làm người mẫu cho mình.
Người mẫu của Lý Giám Tiền là bé Bảo An của Đồ Rê Mí 2011.
Bảo An có vẻ là khách hàng ăn ý của Giám Tiền.
Một tình huống thú vị xảy ra trong buổi chọn nhà thiết kế, đó là Nguyên Phong không được bé nào chọn. Cuối cùng chỉ còn bé Lê Minh – người mẫu nhí nhỏ tuổi nhất, nhưng bé trai này kiên quyết không chọn Nguyên Phong với lý do trông anh hơi "hung dữ". Tuy nhiên, sau khi được mọi người dỗ dành, bé đã vui vẻ hợp tác với chàng vũ công.
Diệu Linh và bé Gia Hân. Cặp đôi nhà thiết kế - người mẫu này có ngoại hình mũm mĩm, khá giống nhau.
Nhà thiết kế Minh Quân và bé Gia Khánh.
Thùy Nga và mẫu nhí của mình đang lên ý tưởng cho trang phục.
Uyên Nhi là một cô bé lém lỉnh.
Trong khi đó, Nhật Tiến rất quậy.
Trong tập 7 Project Runway Vietnam, giám khảo Công Trí giữ vai trò cố vấn thời trang, đồng hành cùng các thí sinh trong suốt quá trình thực hiện thử thách.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm